สวนกระแส! "เนวิลล์" วิเคราะห์ หงส์, เรือ, ปืน ทีมไหนจะเข้าป้ายชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก?

Home » สวนกระแส! "เนวิลล์" วิเคราะห์ หงส์, เรือ, ปืน ทีมไหนจะเข้าป้ายชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก?

แกรี เนวิลล์ อดีตตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเป็นกูรูให้กับ สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงวิเคราะห์ หลังสามยักษ์ใหญ่ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ต่างคว้าชัยมาครองได้ในเกม พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าสุดท้ายทีมใดจะมีโอกาสจะได้ชูถ้วยในสายตาของเขา

“แม้หลายคนจะจับตามองไปที่ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล แต่ผมมองว่า อาร์เซนอล คือทีมที่น่าสนใจมากที่สุด”

“เมื่อปีก่อน พวกเขายกระดับตัวเองขึ้นมาจนหากเทียบกันแล้วช่วงเวลานี้ของฤดูกาล ทีมของ มิเกล อาร์เตตา ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนหลายคนมองว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ จนสุดท้ายก็กดดันตัวเองและพลาดไปอย่างน่าเสียดาย”

“อย่างไรก็ตาม ปีนี้การแข่งขันดูจะต่างออกไป ปืนใหญ่ไม่ใช่เต็งหนึ่ง ซึ่งนั่นอาจเป็นข้อดีอย่างมากที่ทำให้พวกเขาเล่นได้อย่างไร้ความกดดัน และ อาร์เซนอล แสดงออกให้เห็นแล้วในช่วงที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาหล่นจากจ่าฝูง พวกเขาเล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ยิงถล่มไล่ต้อนคู่แข่งได้อย่างดุดันและแข็งแกร่งไม่เว้นแม้แต่ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ เองพวกเขาก็ชนะมาหมดแล้ว”

“ผมมองว่าถ้าทีมของ อาร์เตตา โฟกัสที่เกมของตัวเอง ไม่สนใจกระแสรอบนอก ใจเย็นๆ ค่อยๆมองเกมต่อเกม และรักษาความสดกับสภาพร่างกายของนักเตะเอาไว้ให้ได้ดีที่สุด พวกเขาคือม้ามึดที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้” เนวิลล์ ร่ายยาว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ