สลด 10 ขวบ สังเวย ม้าเหล็กชนร่างกระเด็น นอนแน่นิ่งริมทางรถไฟ

Home » สลด 10 ขวบ สังเวย ม้าเหล็กชนร่างกระเด็น นอนแน่นิ่งริมทางรถไฟ



สลด 10 ขวบ สังเวย ม้าเหล็กชนร่างกระเด็น นอนแน่นิ่งริมทางรถไฟ ก่อนถึงสถานีรถไฟนครชัยศรี 500 เมตร ตำรวจเตรียมสอบปากคำพนักงานขับ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 พ.ย.2565 ร.ต.อ.สมคิด โพธิ์ขาว รองสว.(สอบสวน) สภ.นครชัยศรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต ริมทางรถไฟก่อนถึงสถานีรถไฟนครชัยศรี หมู่ 1 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนถึงสถานีรถไฟนครชัยศรี 500 เมตร ข้างรางรถไฟขาล่องใต้ พบร่างด.ช.เ(นามสมมติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม สภานอนหงายเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้กู้ภัยนำร่างด.ช.เอ ส่งชันสูตรที่รพ.นครชัยศรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ช.เอ อาศัยอยู่กับตาที่บ้านพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยปกติในช่วงเช้าจะเดินข้ามทางรถไฟไปตกปลาที่ประตู้น้ำ คาดว่าระหว่างเดินข้ามทางรถไฟ เป็นจังหวะที่รถไฟมาพอดี และข้ามไม่พ้นจึงถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนกระเด็นเสียชีวิตตกข้างทาง

ร.ต.อ.สมคิด เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ได้ประสานติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่การรถไฟ ทราบว่ารถไฟที่เฉี่ยวชนเป็นรถไฟ ขบวน 168 รถเร็ว กันตัง-กทม. เคลื่อนที่มุ่งหน้าเข้ากทม. แต่เนื่องจากช่วงเช้ามีขบวนรถไฟวิ่งจำนวนมาก รถไฟดังกล่าวจึงต้องขับเคลื่อนเข้าไปสถานีกรุงเทพ อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัวพนักงานขับรถไฟมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุอีกครั้งและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ