สลด ไฟไหม้ร้านทอง เผาวอด3คูหา เพลิงคลอกเจ้าของร้านวัย87 เสียชีวิต

Home » สลด ไฟไหม้ร้านทอง เผาวอด3คูหา เพลิงคลอกเจ้าของร้านวัย87 เสียชีวิต



สลด ไฟไหม้ร้านทอง ชื่อดังในตลาดพนัสนิคม จ.ชลบุรี เพลิงเผาวอด 3 คูหา คลอกเจ้าของร้านวัย 87 ปี เสียชีวิตภายในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 2 มี.ค.2566 ร.ต.ต.ณัฐพงษ์ วีระพันธุ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม รับแจ้งเหตุไฟไหม้ตลาดพนัสนิคม ถนนศรีกุญชร ต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม รถดับเพลิงเทศบาลเมืองพนัสนิคม และพื้นที่ใกล้เคียง

สลด ไฟไหม้ร้านทอง ชื่อดังในตลาดพนัสนิคม จ.ชลบุรี เพลิงเผาวอด 3 คูหา คลอกเจ้าของร้านวัย 87 ปี เสียชีวิต

สลด ไฟไหม้ร้านทอง ชื่อดังในตลาดพนัสนิคม จ.ชลบุรี เพลิงเผาวอด 3 คูหา คลอกเจ้าของร้านวัย 87 ปี เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยที่มีร้านทอง เลขที่ 16 ถูกไฟไหม้ด้วย รถดับเพลิง 15 คัน ได้ระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ก็วอดทั้ง 3 คูหา เข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน เป็นเจ้าของร้านทอง ทราบชื่อคือ นางทัศนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 87 ปี สภาพไหม้เกรียม ส่วนทองที่อยู่ในตู้เซฟ 2 ตู้ ยังไม่สามารถตรวจสอบความเสียหายได้

จากการสอบถาม น.ส.อรวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า พอมาถึงกำลังจะตั้งร้านขายของ ก็เห็นเพลิงลุกไหม้ จึงได้รับตะโกนบอกชาวบ้าน หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที รถดับเพลิงก็วิ่งมา

ด้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งก็รีบรุดมาที่เกิดเหตุทันที พอมาถึงพบว่า ไฟกำลังไหม้ 1 คูหาแล้ว กำลังลุกไหม้หลังที่ 2 ที่ติดกับร้านทอง และก็ไหม้ร้านทองอย่างรวดเร็ว จนเจ้าของร้านทองเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การสันนิษฐานสาเหตุคาดว่า อาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร จากที่เป็นอาคารเก่ามากแล้ว ส่วนความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ คงต้องรอกองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 มาตรวจสอบอีกครั้งต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ