สลด! เด็ก 17 ถูกญาติที่สนิท ขืนใจจนท้อง พ่อคิดว่าตั้งครรภ์กับแฟน สุดท้ายโป๊ะแตก

Home » สลด! เด็ก 17 ถูกญาติที่สนิท ขืนใจจนท้อง พ่อคิดว่าตั้งครรภ์กับแฟน สุดท้ายโป๊ะแตก



สลด! เด็ก 17 ถูกญาติสนิท ขืนใจจนท้อง พ่อคิดว่าตั้งครรภ์กับแฟน สุดท้ายโป๊ะแตก หลังแพทย์ระบุว่าอายุครรภ์ 8 เดือน แต่เพิ่งคบกับแฟนได้ 3 เดือน

16 พ.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี และ นางบี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พ่อและแม่ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ว่าลูกสาวถูก นายประเสริฐ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเครือญาติห่าง ๆ กัน ข่มขืนกระทำชำเราลูกถึง 2 ครั้ง ในช่วงเดือน มี.ค. ภายในสวนปาล์มน้ำมันใกล้บ้าน จนทำให้ลูกสาวตั้งท้องได้ 8 เดือน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง รพ.แห่งหนึ่ง พบพยาบาลได้ทำการคลอดเด็กคนดังกล่าวออกมาแล้ว โดยเป็นทารกเพศชาย น้ำหนักแรกเกิดประมาณ 2 กิโลกรัม ร่างกายและสุขภาพแข็งแรงดี ก่อนจะพบกับพ่อแม่ญาติพี่น้องของผู้เสียหายคอยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง รวมถึงรับไม่ได้ เมื่อรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.ซี กล่าวว่า คนที่ขืนใจตนมาที่บ้านบ่อยเกือบจะทุกวัน เนื่องจากสนิทกับพ่อ วันเกิดเหตุอยู่ในช่วงเดือน มี.ค. เวลาประมาณ 01.00 น. พ่อกับแม่ออกไปกรีดยาง ตนนอนอยู่ในขนำ (กระท่อมชั่วคราว) คนเดียว ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูบุกเข้ามาขืนใจ ก่อนจะขู่ว่าห้ามบอกใคร หากบอกพ่อแม่หรือใครรู้จะฆ่าให้ตาย ถัดมาอีก 3 วัน ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาขืนใจอีกเป็นครั้งที่ 2

ตนกลัวจึงเก็บไว้เป็นความลับ ไม่กล้าบอกพ่อแม่ กลัวว่าจะถูกตี แต่หลังจากคลอดเด็กออกมา ทางบ้านรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกโล่งมาก ไม่มีความกังวลอะไรแล้ว แต่ไม่ขอรับเลี้ยงเด็กคนดังกล่าว

นายเอ กล่าวว่า ลูกสาวรู้สึกว่าร่างกายผิดปกติ จึงได้ไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจเอง ผลปรากฏว่าตั้งท้อง จึงทำให้ลูกและตนคิดว่าน่าจะตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม ที่คบหากันได้ 3 เดือน ทำให้เมื่อวานนี้ได้พาลูกไปตรวจที่คลินิก ทำอัลตร้าซาวด์ ทว่าแพทย์ระบุว่าอายุครรภ์ 8 เดือน จนทำให้เกิดความสงสัยว่าลูกเพิ่งจะคบกับแฟนได้เพียงแค่ 3 เดือน แต่กลับตั้งท้อง 8 เดือน จึงเค้นถามลูกว่าท้องกับใคร ก่อนที่ลูกจะบอกความจริงว่า เมื่อช่วงเดือน มี.ค. ได้ถูก นายประเสริฐ ขืนใจ

ตั้งแต่เกิดเรื่อง ลูกไม่เคยเล่าให้ฟังเลย อยากให้กรณีนี้จบที่ลูกตนเป็นคนสุดท้าย ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก อย่างไรก็ตามตนจะไม่ยอม และขอดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งได้ไปแจ้งความที่ สภ.สิเกา แล้ว

รายงานข่าวระบุเพิ่มว่า นายประเสริฐ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา เคยก่อเหตุขืนใจเด็กสาววัย 16 ปี ซึ่งเป็นหลานของภรรยาตัวเองมาแล้ว แต่ไม่มีใครแจ้งความดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ