สลด! เด็ก 16 คว้าขวานจามหัวเพื่อนวัย 14 กลางโรงอาหาร ปม ผิดใจแค้นสะสม

Home » สลด! เด็ก 16 คว้าขวานจามหัวเพื่อนวัย 14 กลางโรงอาหาร ปม ผิดใจแค้นสะสม

ขวาน

ระทึกกลางโรงเรียน เด็ก 16 คว้าขวานจามหัวเพื่อนวัย 14 กลางโรงอาหาร 5 ครั้ง เพื่อนเสียชีวิตที่ รพ. คาดปม ทะเลาะแค้นสะสม จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 66  ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนทำร้ายกันที่โรงอาหาร โรงเรียนบ้านแม่ฮ่าง ตำบลแม่สาว อำเภอแม่อาย ในช่วงเวลาพักเที่ยง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักเรียนนำอาหารเที่ยงมารับประทานกัน ขณะนั้นกลับมีเหตุระทึกใจเมื่อ เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้ใช้ขวานจามหัว เด็กชายบี อายุ 14 ปี เป็นจำนวน 5 ครั้ง และเด็กชายบีต้องเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากข้อมูลรายงานว่า เด็กชายเอ ได้นำเอาขวานมาจากบ้านแล้วซุกซ่อนเอาไว้ ในโรงอาหาร เมื่อถึงเวลาพักทานอาหารจึงได้ทำการลงมือนำขวานสับหัว เด็กชายบี จำนวน 5 ครั้ง ทางครูได้แจ้งให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่สาว พร้อมทางแพทย์โรงพยาบาลแม่อายมาในที่เกิดเหตุ ได้ทำการปฐมพยาบาลบาดแผลแล้วนำส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือทันที แต่ด้วยบาดแผลเจาะลึกทนบาดแผลไม่ไหว เด็กชายบี ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแม่อาย

  • เต้ มงคลกิตติ์ เคลื่อนไหว! หลังโดน หยก คอมเมนต์ ส.ส.สอบตกอย่าคิดแทน
  • แห่ตีเลข! ชาวบ้านอึ้ง จอดมอไซค์ 5 นาที ผึ้งรุมทำรัง มั่นใจเขามาให้โชค
  • พ่อร้องสื่อ! ลูก ป.6 ถูกครูทำโทษ ลุกนั่ง 150 ครั้ง กระดูกแตก-จ่ายแค่ 1 หมื่น

สาเหตุการก่อเหตุ

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ดำเนินการตามกฏหมาย แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเด็กจึงต้องส่งไปทำการพิจรณาโทษที่ศาลพินิจคุ้มครองเด็กภายใน 24 ชั่วโมง เป็นเรื่องเศร้าที่ไม่น่าเกิดขึ้น และโรงเรียนบ้านแม่ฮ่างนี้ไม่เคยเกิดกรณีนี้เลยตั้งแต่ก่อตั้งโรงเรียนมา ทางนายสมนึก อินหวัน ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นบุคคลที่เอาใจใส่ในการบริหารโรงเรียนอย่างดีมาตลอดที่มารับตำแหน่งทางกรรมการศึกษา คณะครู ผู้ปกครองยอมรับ และก็ไม่คาดคิดว่าเด็กนักเรียนคิดวางแผนฆ่ากันจนตาย

จากการสอบถามเพิ่มเติม ทราบว่า เด็กทั้ง 2 มีเรื่องกันและจะมีการท้าทายกันมาตลอดระยะเวลา 5-6 เดือน เมื่อได้มาเรียนหนังสือก็จะมีเรื่องกัน ซึ่งคุณครูก็ได้ห้ามและให้ทำความเข้าใจกัน หลายครั้ง และครูก็ไม่คิดว่าเด็กอายุเพียง 16 ปี จะคิดกล้าฆ่าเพื่อนได้ลงคอ

ขวานจามหัว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : เชียงใหม่นิวส์ Chiang Mai News ข่าวเชียงใหม่

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ