สลด เด็ก 14 โดนบูลลี่ ปม “พ่อแม่แยกทาง” ซ้ำถูกอนาจาร ตัดสินใจจบชีวิต

Home » สลด เด็ก 14 โดนบูลลี่ ปม “พ่อแม่แยกทาง” ซ้ำถูกอนาจาร ตัดสินใจจบชีวิต
หน้าปกไบรท์-เด็ก-14-โดนบูลลี่

สลด เด็กหญิงอายุ 14 ปี โพสต์ระบายลงโซเชียล หลังโดนบูลลี่อย่างหนัก ปม “พ่อแม่แยกทาง” ซ้ำถูกอนาจารทุกวัน ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

วานนี้ (12 ม.ค.66) รองสารวัตร (สอบสวน) ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเป็นสระน้ำสาธารณะประจำหมู่บ้าน พบศพเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านได้นำขึ้นมาจากสระน้ำก่อนหน้านี้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 7-8 ชม.

จากการสอบถามนายสุบัน คำเสมอ อายุ 58 ปี ชาวบ้านที่พบศพเล่าว่า ได้ยินเสียงผู้ใหญ่บ้านประกาศว่ามีคนหาย ให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส ช่วงเย็นจึงออกเดินเลาะตามสระน้ำซึ่งอยู่ใกล้กับวัดในหมู่บ้าน เห็นรองเท้านักเรียนเปื้อนโคลนอยู่ริมสระ เมื่อมองไปในสระเห็นเสื้อลอยเหนือน้ำ จึงกระโดดเข้าไปช่วย แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านนางล้อม อายุ 65 ปี ยายของเด็กหญิงที่เสียชีวิตเล่าว่า พ่อกับแม่หลาน แยกทางกัน เมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่ ทิ้งหลานสาวไว้ให้เลี้ยง 2 คน อายุ 12 ปี และ 14 ปีที่ ซึ่งตากับยายก็ดูแลหลานมาตลอด ระยะหลังหลานมาตัดพ้อเป็นประจำว่า “ถ้าหนูตาย ยายจะอยู่ได้ไหม” บางครั้งมาบอกว่า “หนูอยากตาย” “อยากย้ายโรงเรียน” ตนพยายามหาที่เรียนที่ใหม่ให้หลาน ต่อมาได้พาหลานไป รพ.จนพบว่ามีอาการป่วยซึมเศร้า

เด็กหญิง-14-โดนบูลลี่-4

และได้มาทราบผ่านหลังว่าหลานได้โพสต์ระบายเรื่องราวต่าง ๆ ลงในเฟซบุ๊ก โดยมีการเล่าว่า “แหะ มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะ ตอนประถมเราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกันโดนรุมทำอนาจารทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลยเขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้นเราผิดมากเลยใช่มั้ย วันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะแต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลยเรื่องพ่อแม่แยกทางกันมันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อโพสต์นี้เราอยากระบายมาก”

เด็กหญิง-14-โดนบูลลี่

ทั้งนี้นางล้อม ยังได้เล่าต่ออีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ 1 วันหลานไปกระโดดน้ำที่สระน้ำที่เดียวกัน แต่มีคนเห็นช่วยไว้ได้ทัน

เด็กหญิง-14-โดนบูลลี่-3
เด็กหญิง-14-โดนบูลลี่-2-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ