สลด เก๋งหลับใน เสียหลักชนรถบรรทุก พุ่งตกน้ำ คนขับดับติดคาซาก

Home » สลด เก๋งหลับใน เสียหลักชนรถบรรทุก พุ่งตกน้ำ คนขับดับติดคาซาก



สลด เก๋งหลับใน เสียหลักชนรถบรรทุก 6 ล้อ ก่อนพุ่งตกน้ำ คนขับติดภายในเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนเลียบคลองสองฝั่งตะวันออกริมกำแพงวัดพระธรรมกาย

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 พ.ค.2565 ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกหกล้อตกลงไปภายในน้ำ บริเวณถนนเลียบคลองสองฝั่งตะวันออกริมกำแพงวัดพระธรรมกาย ม.9 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า โซรูน่า สีบรอนซ์ ทะเบียน กท-8759 ปทุมธานี ห่างกันพบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 64-4509 กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินตัวรถพุ่งชนกำแพงรั้วคอนกรีตของวัดพระธรรมกายได้รับความเสียหาย

ส่วนรถยนต์คู่กรณีตกลงไปภายในคลอง เจ้าหน้าที่จึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่คนขับที่ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารของทางราชการติดตัวเป็นชายไทยอายุ 35-45 ปี

จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อ เปิดเผยว่า ขับรถมาจากบริษัทเพื่อจะไปขึ้นสินค้า ถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเลนสวนกัน ตนก็วิ่งมาในเลนของตนตามปกติ ก่อนที่รถยนต์คู่กรณีจะค่อย ๆ คร่อมเลนมาเหมือนคนหลับใน

 

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนจึงเบรกรถอย่างแรงพร้อมหักพวงมาลัยหลบจนเข้าริมกำแพงวัดพระธรรมกายแต่ก็ไม่พ้น รถคู่กรณีพุ่งชนเข้าอย่างแรงก่อนจะหมุนตกลงไปภายในน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ

สลด เก๋งหลับใน เสียหลักชนรถบรรทุก 6 ล้อ ก่อนพุ่งตกน้ำ คนขับติดภายในเสียชีวิตคาที่

สลด เก๋งหลับใน เสียหลักชนรถบรรทุก 6 ล้อ ก่อนพุ่งตกน้ำ คนขับติดภายในเสียชีวิตคาที่

ด้าน ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและจะได้เชิญคู่กรณีไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ