สลด! หลังคาโรงจอดรถ แบบล้อเลื่อน หล่นทับพระลูกวัดมรณภาพคาที่

Home » สลด! หลังคาโรงจอดรถ แบบล้อเลื่อน หล่นทับพระลูกวัดมรณภาพคาที่
หลังคาทับพระลูกวัด -ปก-min

มรณภาพสยอง! หลังคาโรงจอดรถแบบล้อเลื่อน อายุกว่า 20 ปี หล่นทับพระลูกวัดมรณภาพคาที่ สาเหตุล้อเลื่อนเป็นสนิม ทำสะดุดหลังคาหักหลุดทับศีรษะ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งเหตุ หลังคาโรงจอดรถล้อเลื่อนหัก เหล็กหล่นทับพระสงฆ์มรณภาพ 1 รูป เหตุเกิดบริเวณวัดไทรใหญ่ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

หลังคาทับพระลูกวัด-5-min

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าโบสถ์วัดไทรใหญ่ พบร่างพระสงฆ์ มรณภาพ 1 รูป ทราบชื่อต่อมา พระสมชาย เทพพานิช อายุ 52 ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เลือดไหลออกจำนวนมาก ใกล้กันพบหลังคาโรงจอดรถแบบล้อเลื่อน สูง 2 เมตร 70 ซม. กว้าง 4 เมตร 60 ซม. มีร่องรอยฉีกขาดบริเวณรอยต่อระหว่างช่วงขาตั้งล้อเลื่อนกับหลังคา

  • กรมอุตุฯ เตือน! 40 จังหวัด เตรียมรับมือ ฝนตกหนัก วันนี้ กทม.โดนเต็มๆ
  • บุกทลาย! ผับดังย่านรังสิต หลังพบเด็กต่ำกว่า 20 ปี กว่า 65 คน
  • โอละพ่อ! พบแล้ว ‘สาวจีน’ หลังพ่ออ้างถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ ที่แท้เดินเที่ยวอยู่
หลังคาทับพระลูกวัด-4-min
หลังคาทับพระลูกวัด-2-min

นายจำเรียง ช้างเกิด อายุ 54 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.ทวีวัฒนา กล่าวว่า ตนนอนอยู่ที่บ้าน มีคนแจ้งว่าพระวัดไทรน้อยถูกเหล็กทับเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดู พอมาถึงพบพระสงฆ์ที่เป็นญาติกับแฟนเสียชีวิต ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีพระ 2 รูป ได้ทำการลากหลังคาล้อเลื่อนมา คาดว่าสะดุดช่วงพื้นปูนต่างระดับทำให้ขาหลังคาหักและเหล็กหลุดทับศีรษะพระสงฆ์มรณภาพ ซึ่งตอนนี้ทางวัดมีจัดการวิ่งธงเฉลิมพระเกียรติฯ ก่อนจะนำไปส่งต่อที่บางบัวทอง

หลังคาทับพระลูกวัด-3-min

จากการสอบถาม พระพรหมภูมิ เยี่ยมศศิธร พระลูกวัด กล่าวว่า อาตมาเห็น พระในวัดกำลังช่วยกันเข็นหลังคาจอดรถ ปกติจะไม่ใช้คนแค่ 4 คน ต้องใช้คนประมาณ 10 คน หรือทั้งวัดมาช่วยกันเข็น อาตมาได้บอกพระสมชายไปแล้ว ก่อนจะเดินกลับเข้ากุฏิไปว่าล้อฝืดจึงแนะนำให้หา Sonax มาฉีดก่อน ตอนแรกพระสมชายได้กลับไปแล้ว เดินไปซื้อขนมปังที่เซเว่นมาเพื่อฉันพร้อมยาเนื่องจากมีอาการอาพาธ แต่ก็กลับมาช่วยเข็นหลังคาล้อเลื่อนต่อ โชคดีที่พระครูไม่เป็นอะไร คาดว่าเกิดจากการประมาทเอง เพราะล้อหลังคามันชำรุด และสะดุดพื้นปูนต่างระดับ ซึ่งโครงสร้างเก่า 20 ปี เป็นเหล็กกล่องเชื่อมไว้นิดเดียว มีคนบอกว่าเหล็กช่วงหลังคาหล่นมากระแทกศีรษะเต็มแรง ทำให้มรณภาพดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ