สลด! หนุ่ม 19 อาเจียนเป็นเลือด ก่อนดับคาห้องน้ำศูนย์อาหาร พ่อเชื่อเพราะสูบบุหรี่หนัก

Home » สลด! หนุ่ม 19 อาเจียนเป็นเลือด ก่อนดับคาห้องน้ำศูนย์อาหาร พ่อเชื่อเพราะสูบบุหรี่หนัก

หนุ่มวัย 19 ปีตาย

หนุ่มวัย 19 ปี นอนจมกองเลือดดับสลดคาห้องน้ำศูนย์อาหาร พลเมืองดีได้ยินเสียงอาเจียนก่อนตาย พ่อเผย ลูกไอบ่อยขึ้น เชื่อเพราะสูบบุหรี่หนัก

เวลา 18.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. 67 พ.ต.ต.สมบัติ แสงอินทร์ สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมี ผู้หมดสติในห้องน้ำ โดยมีเลือดออกจากปากจำนวนมาก เหตุเกิดภายในห้องน้ำของศูนย์อาหารแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางใหญ่ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างชายวัยรุ่นไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นนอนหมดสติไม่มีชีพจร อยู่ภายในห้องน้ำชาย ทราบชื่อ นายณธายุ อายุ 19 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมกู้ชีพนำตัวออกมาปั๊มหัวใจบริเวณด้านหน้าห้องน้ำ นานกว่า 30 นาที ไม่เป็นผลนายณธายุ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีได้ บันทึกวิดีโอเอาไว้ในขณะที่เข้าไปพบตัวนายณธายุ ที่นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพหายใจรวยรินก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง

1719419614673-1
  • เจ้าของวอน! คนขับรถกระบะปริศนา ช่วยคืนหมา คาด คงคิดว่าหมาจร
  • นาทีระทึก! สาวใหญ่ราดน้ำมันเบนซิน หน้าประตูธนาคาร ก่อนจุดไฟเผา

น.ส.เอ (นามสมมติ) กล่าวว่าในระหว่างที่ตนเองยืนเช็ดรถอยู่หน้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงรอบแรกเหมือนเสียงเคาะประตูก็คิดว่าเขาทะเลาะกันหรือเปล่า ซึ่งเสียงค่อนข้างดัง ตนก็พยายามหาที่มาของเสียง จนเริ่มผิดสังเกตเสียงดังขึ้น พยายามเดินไปดูแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปถึงด้านในจึงตัดสินใจไปหา รปภ. แต่ไม่เจอ เป็นจังหวะที่มีผู้ชาย 2 คนกำลังเดินมาเข้าห้องน้ำพอดีจึงให้เข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อไปดู สุดท้ายก็พบว่าเป็นผู้ชายอยู่ในห้องน้ำสภาพนอนจมกองเลือดอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เห็นมีบุคคลอื่นออกมาจากห้องน้ำ

นายศิริศักดิ์ อายุ 62 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกชายก่อนหน้านี้ไปอยู่กับแม่และเรียนอยู่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 ต่อมาทั้งแม่และลูกย้ายกลับมาอยู่กับตน จนเริ่มสร้างหนี้ไปกู้รายวันมาและต้องหนีไป ทิ้งลูกไว้กับตน ซึ่งตนก็เลี้ยงและส่งให้เรียนจนจบ ม.3 เจ้าตัวอยากไปเรียนต่อสายช่างตามเพื่อนตอนแรกเลือกที่เรียนไว้ให้แล้วใกล้บ้าน แต่ลูกชายไม่เอาจะไปเรียนกับเพื่อนที่เทคนิคนนท์ ตนก็ไม่อยากขัดใจลูกจึงปล่อยให้ไปเรียนแต่สุดท้ายไปเรียนบ้างไม่ไปบ้างมารู้ทีหลังทางโรงเรียนโทรมาตามและบอกว่าลูกชายไม่ไปเรียน แต่ลูกชายออกจากบ้านทุกวันตนให้เงินไปโรงเรียนทุกวัน จึงได้มีการพูดคุย เจ้าตัวให้เหตุผลว่ามันไกล เพื่อนก็ไม่ไปกันตั้งแต่นั้นมาตนก็เลยให้หยุดเรียน

จากนั้นก็มีการมั่วสุมกับเพื่อน ติดเกม แต่ไม่เคยพาเพื่อนมาบ้านมีแต่ลูกชายจะออกไปหาเพื่อนทุกวันและกลับมาก็ดึกดื่น สันนิษฐานว่าลูกชายติดยาเสพติดแต่ไม่รู้ว่าเป็นชนิดใด ยังไม่เคยเห็นเสพต่อหน้าหรือเห็นอุปกรณ์ในการเสพ นอกจากนี้เขาจะเป็นเกี่ยวกับโรคปอดเพราะเขามีอาการไอตลอด สาเหตุน่าจะมาจากการสูบบุหรี่หรือสูบอย่างอื่น เคยสอบถามเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสูบแต่เป็นการสูบบุหรี่ จึงดุและตักเตือนว่าสมควรไหมงานการไม่ทำ ทำไมต้องสูบบุหรี่ด้วยและมานั่งไออยู่ตลอด ระยะหลังพบว่าเริ่มไอหนักขึ้น

1719419615424-1

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ และสอบถามข้อมูลจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งพ่อคาดว่าลูกชายน่าจะเป็นโรคเกี่ยวกับปอดและพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่วนศพได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ