สลด! หนุ่มเมาไม่ได้สติ เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ รู้อีกทีกลายเป็นศพ

Home » สลด! หนุ่มเมาไม่ได้สติ เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ รู้อีกทีกลายเป็นศพ

หนุ่มเมาไม่ได้สติ

เกิดเหตุสลด! หนุ่มเมาไม่ได้สติ กลับบ้านไม่ไหว เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ ลดกระจกสตาร์ตเครื่องเปิดแอร์ให้พร้อม สุดท้ายรู้อีกทีกลายเป็นศพ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานเรื่องสลด หนุ่มเมาไม่ได้สติ กลับบ้านไม่ไหว นอนหลับบนรถ พบอีกทีกลายเป็นศพ โดย เมื่อวันที่ (11 ก.พ. 67) เวลาประมาณ 18.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สารวัตร (สอบสวน) พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ร่วมกันเข้าตรวจสอบ เหตุผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถ ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง บนถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ รถเอสยูวี ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน XX 6435 ชลบุรี อยู่ในสภาพรถจอดสงบนิ่ง กระจกรถด้านฝั่งคนขับมีการลดลงมาประมาณ 5 เซนติเมตร ในรถพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนเอนเบาะอยู่ที่นั่งฝั่งคนขับ ทราบชื่อ นายณฐวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวอ.บางละมุง จ.ชลบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง บริเวณริมฝีปากพบเศษอาหาร มีเลือดไหลออกมาทางปาก และจมูก จากการตรวจสอบรถ พบว่า มีกุญแจรถเสียบสตาร์ตเครื่องยนต์ทิ้งไว้ แต่เครื่องยนต์ไม่ทำงาน เนื่องจาก “น้ำมันหมด”

  • ช่างกิตสารภาพ เผย จุดทิ้งปืน ยัน ไม่ได้เอาโทรศัพท์ นายใหม่ ไป!
  • กระบะซิ่งชนรถนักเรียน เด็ก 13 ชีวิต ได้รับบาดเจ็บเกลื่อนถนน
  • เคลวิน คิปตัม เสียชีวิต สุดอาลัยเจ้าของสถิติโลกมาราธอน

จากการสอบถาม พนักงานของร้านอาหารชื่อดัง เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนมาเข้างานตามปกติ แต่สังเกตเห็นรถคันดังกล่าว ซึ่งจอดตั้งแต่เมื่อคืนแถมมีคนนอนหลับอยู่ในรถ ตนจึงเดินเข้ามาดูใกล้ ๆ พอชะโงกหน้ามองผ่านกระจกเห็นความผิดปกติ เนื่องผู้เสียชีวิตนอนนิ่งเหมือนไม่หายใจ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ นอกจากนี้ยังเล่าอีกว่า รถคันดังกล่าวตนจำได้ว่าผู้ตายได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างไป 100 – 200 เมตร จนกระทั่งช่วงประมาณตี 1- ตี 2 เห็นกลุ่มเพื่อนๆ ช่วยกันอุ้มผู้ตายกลับมาที่รถ เนื่องจากตอนนั้นผู้ตายเมาไม่ได้สติ ซึ่งหลังจากอุ้มไปนอนบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ก็ได้ทำการลดกระจก พร้อมสตาร์ตเครื่องเปิดแอร์ไว้ให้ จากนั้นกลุ่มเพื่อน ๆ ก็แยกย้ายกันกลับไป

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมส่งศพไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า “ก่อนที่จะเสียชีวิต น่าจะเข้าไปดื่มในผับแห่งหนึ่งจนเกิดอาการเมา และอ้วก เพื่อนจึงช่วยกันอุ้มร่างมานอนในรถ พร้อมทั้งหวังดีสตาร์ตเครื่องยนต์ เปิดแอร์ทิ้งไว้ให้ แต่ปรากฏว่าน้ำมันหมดทำให้เครื่องยนต์ดับ โดยประกอบกับช่วงกลางวันที่ผ่านมา ในเขตเมืองพัทยามีสภาพอากาศร้อนมาก อาจทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิต”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ