สลด! หนุ่มวัยเบญจเพส ถูกชายสติไม่ดี แทงดับ คาแฟลต ย่านห้วยขวาง

Home » สลด! หนุ่มวัยเบญจเพส ถูกชายสติไม่ดี แทงดับ คาแฟลต ย่านห้วยขวาง

เบญจเพส-min

หมดบุญ! หนุ่มอายุ 25 ถึงวัยเบญจเพส ถูกชายสติไม่ดี คว้ามีดแทงดับ ย่านห้วยขวาง ผู้ก่อเหตุอ้าง โดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง!?

จากกรณี นายนาวิน อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพส ถูกชายสติไม่ดีถูกแทงเสียชีวิต ใกล้ห้องพักชั้น 2 ของแฟลต 22 ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 39 ย่านห้วยขวาง หลังจากผู้ตามมีปากเสียงกับ นายน้อย อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา

ด้านนางเอ แม่ของ นายน้อย เผยว่า ลูกเคยรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา หลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องอาการป่วยทางประสาท อีกทั้งลูกเคยเสพยาเสพติดมาก่อน แต่ตนคิดว่าที่ลูกเป็นเช่นนี้เพราะเล่นของ บวกกับในช่วงที่บวชอยู่ก็ไม่ได้ลาสิกขาบทตามขั้นตอน อาจจะทำให้ของเข้าตัวจึงทำให้สติไม่ดี

เบญจเพส (1)-min

ด้านนายน้อย ได้มีการหลบหนีไปที่ซอย ประชาสงเคราะห์ 47 ก่อนควบคุมตัวมาที่สน.ห้วยขวาง จากการสอบถาม นายน้อยกล่าวว่า ผู้ตายได้ใช้ไม้เบสบอลตีที่ประตูหน้าห้องของตนหลายรอบแล้ว จึงได้มีการออกไปทะเลาะวิวาทและต่อสู้กัน ก่อนจะใช้มีดเเทงไป 2-3 ครั้ง

นอกจากนี้นายน้อย ยังนำมีดไว้ข้างหลังและนำท่อนเหล็กสีเขียวคล้ายด้ามไม้ม็อบถือออกมาจากห้อง ก่อนที่จะลงมือ ขณะนี้เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.ห้วยขวาง และสืบหาพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

  • ‘กัน จอมพลัง’ เข้าช่วยเหลือ เด็ก 10 ขวบ ถูกพ่อล่ามโซ่ ริมหาดพัทยา
  • หนุ่มคลั่งยา! ซิ่งรถอีแต๊ก หลบหนีตร. หมดสติระหว่างคุบควมตัว
  • CIB จับยกแก๊ง! ขบวนการหลอกให้รัก ผู้เสียหายสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท

ล่าสุดวันนี้ 8 ก.ย. 2567 เวลา 11.00 น. ที่ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี ทางญาติได้เข้ามาขอรับร่างนายเนวิน เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา รดน้ำและสวดพระอภิธรรมศพ ที่ ศาลา 3 วัดกุนนทีรุทธาราม ย่านห้วยขวาง

เบญจเพส (2)-min

ด้าน พ.ต.อ.ประสบโชค เอี่ยมพนิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อมวลชนว่า วันนี้จะทำการเรียกตัวแม่ของนายน้อยผู้ก่อเหตุกับตัวนายน่้อยมาทำการสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ทางร้อยเวรอยู่ระกว่างการติดต่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ถ้าหลังจากการสอบปากคำ หากพบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการผิดปกติทางจิตจริง ก็จะส่งตัวไปตรวจสอบสภาวะทางจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา และต้องทำการถามความเห็นจากทางแพทย์อีกครั้ง ว่าจะสามารถต่อสู้ทางคดีได้หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ