สลด หนุ่มขี่จยย.พุ่งตกข้างทางสาหัส หญิงซ้อนท้าย หัวฟาดพื้น ดับคาที่

Home » สลด หนุ่มขี่จยย.พุ่งตกข้างทางสาหัส หญิงซ้อนท้าย หัวฟาดพื้น ดับคาที่



สลด หนุ่มขับจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งตกข้างทาง บาดเจ็บสาหัส หญิงซ้อนท้ายมาด้วย หัวฟาดพื้น สิ้นใจกลางถนน ในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันที่ 22 มี.ค.2566 พ.ต.ต.พชรธร จันทร์เอียด สารวัตร(สอบสวน) สภ.ป่าตอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนโขดหินริมถนนสายกมลา-กะหลิม ก่อนถึงร้านอาหารปั้นหยา ประมาณ 100 เมตร ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตอง และหน่วยกู้ภัยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

สลด หนุ่มขับจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งตกข้างทาง บาดเจ็บสาหัส หญิงซ้อนท้ายมาด้วย หัวฟาดพื้น สิ้นใจกลางถนน

สลด หนุ่มขับจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งตกข้างทาง บาดเจ็บสาหัส หญิงซ้อนท้ายมาด้วย หัวฟาดพื้น สิ้นใจกลางถนน

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮอนด้า คลิก ทะเบียน ขนข199 ภูเก็ต สภาพล้มอยู่กลางถนนได้รับความเสียหาย ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางเพชรทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี สภาพศีรษะฟาดพื้นเลือดนองเต็มพื้น นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายจีระไนย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี สภาพไม่รู้สึกตัว นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจช่วยและนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากฝั่ง ต.กมลา เพื่อมุ่งหน้าไปยังหาดป่าตอง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และบริเวณดังกล่าวไม่มีทางเท้าข้างถนนมีเพียงโขดหิน คาดว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและเสียหลักตกลงข้างทาง ก่อนร่างกระเด็นไปฟาดกับโขดหินจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้เห็นเหตุการเพื่อหามูลเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ