สลด หนุ่มขี่จยย.ชนแบริเออร์กั้นทาง ไร้ไฟเตือน กระเด็นอัดเสาไฟเสียชีวิต

Home » สลด หนุ่มขี่จยย.ชนแบริเออร์กั้นทาง ไร้ไฟเตือน กระเด็นอัดเสาไฟเสียชีวิต



พ่อช็อก ลูกชายออกไปทำธุระ ขากลับ ขับจักรยานยนต์พุ่งชน แบริเออร์ ไม่มีไฟส่องสว่าง กระเด็นชนเสาไฟฟ้าข้างเสียชีวิตคาที่ ด้าน ตำรวจเร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 พ.ค.2566 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ปวงสุข สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถชนป้ายบอกทาง บนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.52+000 ขาเข้าชลบุรี หมู่ 5 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

พ่อช็อก ลูกชายออกไปทำธุระ ขากลับ ขับจักรยานยนต์พุ่งชน แบริเออร์ ไม่มีไฟส่องสว่าง กระเด็นชนเสาไฟฟ้าข้างเสียชีวิตคาที่

พ่อช็อก ลูกชายออกไปทำธุระ ขากลับ ขับจักรยานยนต์พุ่งชน แบริเออร์ ไม่มีไฟส่องสว่าง กระเด็นชนเสาไฟฟ้าข้างเสียชีวิตคาที่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า แอร์ร็อกซ์ ทะเบียน 1กถ4729 ฉะเชิงเทรา สภาพพุ่งชนถังเหล็กขนาด 200 ลิตร ที่บรรจุทรายอยู่ภายใน และป้ายบอกทางกำลังซ่อมผิวการจราจร จนกระเด็นแล้วไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้ด้านหน้าพังเสียหาย ล้อหน้าขาดหาย ข้างรถพบร่าง นายณรงค์ฤทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี คนขับ สภาพกะโหลกศีรษะแตก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง

จากการสอบถามพ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ไปธุระมาแล้วน่าจะกำลังกลับบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จนมีกู้ชีพโทรเข้าไปหา จึงรู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นแบร์ริเออร์และถังเหล็กกั้นทางทางหมวดทางหลวงหนองไม้แดงที่ 2 แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 1 ได้นำมากั้นถนนไว้ 1 เลน เพื่อให้รถทราบว่ามีการซ่อมถนนและสะพานข้ามคลอง แต่ไม่ได้ติดสัญญาณไฟเอาไว้

โดยมีเพียงสีขาว-แดงให้มองเห็น แต่บริเวณดังกล่าวไม่มีไฟทาง มีเพียงแสงไฟสลัว ๆ จากมอเตอร์เวย์ ผู้ตายน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วแล้วแซงรถคันอื่นขึ้นมาทำให้มองไม่ทัน ก่อนจะชนเข้าเต็มแรงจนเสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ