สลด สาว ปวดท้องรุนแรง อึเต็มเตียง ตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ ก่อนสิ้นใจ

Home » สลด สาว ปวดท้องรุนแรง อึเต็มเตียง ตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ ก่อนสิ้นใจ



สลด สาวดับปริศนา ในคอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ พบ ปวดท้องรุนแรง อุจจาระเต็มเตียง พยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ ก่อนสิ้นใจ ตร. เผย ไม่ใช่ฆาตกรรม

จากกรณีพบศพหญิงสาวชาวไทย เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหลังผ้าม่านภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้ มีคราบของเหลวบนเตียงนอน ส่วนสามีที่เป็นชาวต่างชาติไม่พบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : ช็อก พบศพสาว ดับปริศนาในห้องพักคอนโดหรู ตร.เร่งหาสาเหตุ

สาวดับปริศนา ในคอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ พบ ปวดท้องรุนแรง อุจจาระเต็มเตียง พยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ

สาวดับปริศนา ในคอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ พบ ปวดท้องรุนแรง อุจจาระเต็มเตียง พยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ค.2566 พ.ต.ท.ภิรมย์ ยศอาลัย สารวัตร(สอสวน) สภ.แม่ปิง ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าว่า จากการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปผ่าพิสูจน์แล้ว สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว พบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจากโรคบางอย่าง จนทำให้บนที่นอนมีคราบของอุจจาระเต็มไปหมด

พ.ต.ท.ภิรมย์ กล่าวต่อว่า และร่องรอยที่พบน่าจะมาจากการที่ผู้ตายพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ และคาดว่าน่าจะมีความอ่อนเพลียจากอาการท้องเสีย และเจ้าตัวพยายามลุกไปเข้าห้องน้ำก่อนที่จะไปหมดสติลงที่ผ้าม่าน และเสียชีวิตในที่สุด โดยคาดว่าเสียชีวิตประมาณ 24 ชั่วโมง สภาพศพตัวแข็งแล้ว

พ.ต.ท.ภิรมย์ กล่าวอีกว่า โดยแม่บ้านที่มาทำความสะอาดมาพบเข้าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ส่วนสามีชาวต่างชาติชาวออสเตรเลียนั้นไปทำงานในประเทศลาว ผู้ตายอาศัยอยู่ในห้องคนเดียว การเสียชีวิตครั้งนี้ไม่ใช่ฆาตรกรรมแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ