สลด สาววัย21 ขี่จยย.ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิด

Home » สลด สาววัย21 ขี่จยย.ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิด


สลด สาววัย21 ขี่จยย.ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิด

สลด สาววัย 21 ปี เสียชีวิตคาเค้กวันเกิด หลังขับจักรยานยนต์ ตกท่อระบายน้ำ จมดับสลด เผย เพื่อนเพิ่งซื้อเค้กให้ เตรียมเรียกผู้รับเหมาสอบ

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 14 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท่อระบายน้ำ บริเวณถนนสายหมู่บ้านวโรชาเข้าจากถนนสายเทพารักษมุ่งหน้าบางเพรียง ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเกือบค้ำฝาท่อที่ถูกเปิดออก ท่ามกลางความมืดเนื่องจากไม่มีไฟทางริมถนนแต่อย่างใด ภายในท่อระบายน้ำพบศพ น.ส.อารีญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สภาพจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาตรวจสอบพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะถูกจากความคมของเหล็กและปูน นอกจากนี้ ยังพบเค้ก 1 ก้อนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้ตาย

สลด สาววัย 21 ปี เสียชีวิตคาเค้กวันเกิด หลังขับจักรยานยนต์ ตกท่อระบายน้ำ จมดับสลด

สลด สาววัย 21 ปี เสียชีวิตคาเค้กวันเกิด หลังขับจักรยานยนต์ ตกท่อระบายน้ำ จมดับสลด

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเลิกงานกำลังกลับบ้าน โดยมีเพื่อนร่วมงานซื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ผู้ตายจึงได้นำเค้กดังกล่าวขับจักรยานยนต์ฝ่าความมืดเพื่อกลับบ้านที่คลองด่าน ระหว่างทางกลับบ้านพบถนนสายดังกล่าวหน่วยงานไม่ทราบสังกัดได้ว่าจ้างผู้รับเหมาไม่ทราบบริษัทมาทำการก่อสร้างซ่อมแซมท่อระบายน้ำ เป็นระยะทางยาว

พบว่าไม่มีแสงสว่างหรือป้ายเตือนแต่อย่างใด มีเพียงเสาขาวแดงต้นเล็ก ๆ วางกั้นแนวฝาท่อแต่ละจุดเท่านั้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายมองไม่เห็นทาง จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน แล้วจะเรียกผู้รับเหมามาสอบสวนเนื่องจากอาจเข้าข่ายความผิด กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ