สลด! สาววัย 17 ถูกพี่ชายแท้ ๆ ข่มขืนนาน 7 ปี ซ้ำถูกพ่อแม่ปล่อยผ่าน

Home » สลด! สาววัย 17 ถูกพี่ชายแท้ ๆ ข่มขืนนาน 7 ปี ซ้ำถูกพ่อแม่ปล่อยผ่าน
หน้าปกไบรท์-กันจอมพลัง-สาว-17

สลด! สาววัย 17 ถูกพี่ชายแท้ ๆ ข่มขืนนาน 7 ปี ซ้ำถูกพ่อแม่ปล่อยผ่าน ‘บอกอย่าประจานตัวเอง’ สุดท้ายต้องร้องเพจดัง ประสาทพม.คุ้มครองชั่วคราว

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดสลด เมื่อ กัน จอมพลัง ได้รุดช่วยหญิงวัย 17 ปี พร้อมพาเข้าลงบันทึกประจำวันที่ สน.หนองจอก เพื่อทำหนังสือส่งตัวให้กับ พม. สามารถรับตัวไปดูแลคุ้มครองชั่วคราวได้ หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่า หญิงสาวรายนี้ ถูกพี่ชายแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งอายุห่างกัน 2 ปี ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่อายุ 10-14 ปี แต่อดทนไม่บอกใคร เพราะกลัวจะถูกทำร้าย

กระทั่งเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจบอกกับพ่อแม่ว่าถูกพี่ชายข่มขืน แต่พ่อแม่กลับนิ่งเฉย ด้านแม่กลับบอกว่าจะเอาตัวเองมาประจานทำไม ส่วนพ่อ กลับบอกว่าจะให้พี่ชายมาขอโทษให้อภัยพี่ชายได้ไหม และขอให้ไม่เอาเรื่องพี่ชาย ซึ่งน้องรู้สึกหัวใจแตกสลายไม่รู้จะพึ่งใครเลยจึงขอให้ กันจอมพลังเข้าช่วย

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า จากการพูดคุยกับน้อง บอกว่าพ่อแม่แยกทางกัน ส่วนตัวน้องอาศัยอยู่กับยาย รวมถึงพี่ชายก็พักอยู่บ้านหลังเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่น้องบอกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นยาย พ่อแม่ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางครอบครัวเองก็ให้พี่ชายย้ายออกไปอยู่ข้างนอก แต่ไม่นานพี่ชายก็กลับมาอีก ทำให้น้องรู้สึกกลัว ในขณะที่สอบถามเรื่องราวเบื้องต้น น้องก็ร้องไห้ตลอดเวลา

กันจอมพลัง-3
ภาพจาก กัน จอมพลัง

เข้าใจพ่อแม่ที่ก็รักลูกชายอีกคนหนึ่ง ไม่อยากให้มีเรื่อง แต่ก็ต้องเข้าใจความรู้สึกของผู้ถูกกระทำที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม และไม่ได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัว ส่วนตัวน้องไม่ได้ต้องการอะไรเลย นอกจากการออกห่างจากตัวผู้ที่กระทำ ก็คือพี่ชาย และสามารถเรียนหนังสือต่อไปได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ตำรวจจะทำหนังสือส่งตัวให้ทาง พม. รับตัวเด็กไปคุ้มครองดูแล พร้อมกับทำหนังสือส่งตรวจสภาพร่างกายเด็ก ในขั้นตอนหลังจากนี้ก็จะมีการนัดหมาย ประสานกับทาง พม. เพื่อเข้าไปสอบปากคำผู้กล่าวหา สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

นายเรืองศักดิ์ กลับเนียม พนักงานเจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็ก บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรณีแบบนี้ แม้ว่าทางผู้ปกครองจะไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่เด็กถือเป็นผู้เสียหายตามกฎหมาย พระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กพ.ศ. 2546 ทาง พม. มีอำนาจหน้าที่ที่จะสามารถเข้าไปช่วยเหลือคุ้มครองเสรีภาพของเด็กได้ทันที นำตัวเด็กแยกออกมาจากครอบครัว และรับการดูแลชั่วคราวเพื่อที่จะนำตัวไปสืบเสาะข้อเท็จจริง

หลังจากลงบันทึกประจำวัน ทำหนังสือส่งตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง พม. ก็จะรับตัวน้องไปดูแล ก่อนจะประสานกับ รพ. เพื่อนำเด็กไปตรวจประเมินและฟื้นฟูสภาพจิตใจในเบื้องต้น และประสานสหวิชาชีพเพื่อที่จะมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนเรื่องการเรียนที่น้องเป็นกังวล ทาง พม. ก็จะประสานไปยังโรงเรียน เพื่อทำความเข้าใจในเรื่องนี้ด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ