สลด สาวท้อง 5 เดือน ขึ้นเครื่องบิน จู่ๆ ลงจอดฉุกเฉิน รู้อีกทีสามีที่มาด้วยกัน..ตายแล้ว

Home » สลด สาวท้อง 5 เดือน ขึ้นเครื่องบิน จู่ๆ ลงจอดฉุกเฉิน รู้อีกทีสามีที่มาด้วยกัน..ตายแล้ว

ผู้โดยสารหนุ่มหมดสติบนเครื่องบิน จนต้องลงจอดฉุกเฉิน ภรรยาที่ขึ้นเครื่องพร้อมกัน มารู้อีกทีคือสามีเสียชีวิตแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สะเทือนใจ บนเที่ยวบิน FR8780 สายการบินไรอันแอร์ เมื่อผู้โดยสารรายหนึ่งเสียชีวิตกลางอากาศ ขณะที่ภรรยาของเขาซึ่งกำลังตั้งท้อง 5 เดือน ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากนั่งแยกกับสามี 

เครื่องบินลำดังกล่าว เดินทางจากสนามบินตูริน ในประเทศอิตาลี จุดหมายปลายทางที่ลาเมเซียแตร์เม แต่หลังเครื่องขึ้นได้เพียง 15 นาที ผู้โดยสารรายหนึ่งชื่อ จูเซปเป สติโล วัย 35 ปี เกิดหมดสติและไม่มีการตอบสนอง ลูกเรือและผู้โดยสารอีก 2 คน ที่ผ่านการฝึกฝนด้านการช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินได้เข้าช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจ และใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ

ด้านกัปตันบนเครื่องบินติดต่อกับ ATC หอบังคับควบคุม เพื่อขอลงจอดฉุกเฉิน โดยวกกลับไปยังสนามบินต้นทาง เมื่อเที่ยวบินลงจอดเมื่อเวลา 11.35 น. เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินก็ขึ้นไปบนเครื่องบินและทำการช่วยชีวิตเขา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว่ได้

ทางด้านภรรยาที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือนซึ่งอยู่บนเที่ยวบินเดียวกัน แต่เธอแยกนั่งคนละโซนกับสามี จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของสามีตอนที่เครื่องลงจอดฉุกเฉิน เธอถึงกับเป็นลมล้มพับ และต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

จูเซปเป สติโล แต่งงานกับภรรยาเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และกำลังจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี แต่เกิดเหตุร้ายขึ้นเสียก่อน นอกจานี้ยังมีรายงานว่า  หน้าที่การงานของชายที่เสียชีวิตกำลังไปได้ดี เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่ง อีกทั้งยังเป็นว่าที่คุณพ่อ เพราะภรรยากำลังตั้งครรภ์ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ