สลด ลูกชายโหด มาตุฆาต สิ้นใจคาครัว พูดซ้ำๆ "ทำร้ายแม่ตาย"

Home » สลด ลูกชายโหด มาตุฆาต สิ้นใจคาครัว พูดซ้ำๆ "ทำร้ายแม่ตาย"



สุดสลด ลูกชายโหด มาตุฆาต แม่แท้ๆ เสียชีวิตคาครัวหลังบ้านในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่ำไห้ พูดซ้ำ ๆ “ทำร้ายแม่ตาย” ด้าน พ่อเลี้ยง เล่านาทีพบศพ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 พ.ย.2565 พ.ต.ต.จรัญ สุขสวัสดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางสะพานน้อย รับแจ้งเหตุพบหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านกลางสวนยางพารา ในพื้นที่ ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรินทร์ แก้วสุวรรณ ผกก.สภ.บางสะพานน้อย, แพทย์เวร โรงพยาบาลบางสะพานน้อย, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยสว่างประตูภาคใต้

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่ในสวนยางพารามีเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ บริเวณหลังบ้านพบศพ นางแดง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี สภาพศพที่หัวซีกซ้ายบวมโนมีแผลแตกประมาณ 2 เซนติเมตร นอนตะแคงข้าง ศีรษะทับแขนขวา สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนยาวคอกลมสีน้ำตาล ใกล้ศพพบเศษไม้ฟืนที่ใช้สำหรับก่อไฟยาวท่อนละ 50-100 เซนติเมตร ตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

จากการสอบถาม นายอารมณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี สามีของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนเป็นสามีของนางแดง ก่อนพบศพตนได้เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งมีภรรยาและลูกชายชื่อ นายสหรัฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ลูกติดภรรยา ช่วงเกิดเหตุอาศัยอยู่เพียง 2 คน และเวลาประมาณ 11.30 น. ตนซึ่งมีบ้านพักห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตรได้เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบนายสหรัฐนั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้าน

สุดสลด ลูกชายโหด มาตุฆาต แม่แท้ๆ เสียชีวิตคาครัวหลังบ้านในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่ำไห้ พูดซ้ำ ๆ "ทำร้ายแม่ตาย"

สุดสลด ลูกชายโหด มาตุฆาต แม่แท้ๆ เสียชีวิตคาครัวหลังบ้านในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่ำไห้ พูดซ้ำ ๆ “ทำร้ายแม่ตาย”

นายอารมณ์ กล่าวต่อว่า ตนจึงสอบถามว่าเป็นอะไร นายสหรัฐแจ้งว่าได้ฆ่าแม่ตายแล้ว ตนจึงเข้าไปดูภายในบ้านพัก พบศพภรรยานอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้านที่ใช้เป็นครัว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่ลูกชายมาทำร้ายแม่เกิดจากสาเหตุใด แต่จากสังเกตอาการของลูกเลี้ยงแล้วคล้ายกับคนเป็นจิตเวช พูดจาไม่รู้เรื่อง ได้แต่พูดย้ำ ๆ ว่าได้ทำร้ายแม่ตาย

ด้าน พ.ต.อ.ชัยรินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้จับกุมผู้ก่อเหตุไว้แล้ว ส่วนพฤติกรรมแรงจูงใจของคนร้ายนั้นยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากคนร้ายอยู่ในอาการเบลอร้องไห้ตลอดเวลา สารภาพเพียงอย่างเดียวว่า ได้ทำร้ายแม่จนเสียชีวิต อาจเกิดจากการทะเลาะวิวาทหรือจากการเสพยาเสพติด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ