สลด! ลุงเครียด จบชีวิต หวังหนีปัญหา ใช้มีดแทงตัวเอง ดับ ใต้สะพานข้ามแม่น้ำ

Home » สลด! ลุงเครียด จบชีวิต หวังหนีปัญหา ใช้มีดแทงตัวเอง ดับ ใต้สะพานข้ามแม่น้ำ

ลุงแทงตัวเองตาย-min

ชาวบ้านแทบช็อก! พบศพ ลุงสูงวัย ดับ ใต้สะพาน หน้า สภ.สามพราน คาด แทงตัวเองตาย หวังหนี ปัญหาชีวิต

วันที่ 26 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. พ.ต.ต.กานต์ธีรา ชาญพนา สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตที่ตอม่อสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน หน้า สภ.สามพราน หมู่ 7 ต.สามพราน อ.สามพราน จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

แทงตัวเองดับใต้สะพาน

บริเวณที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุประมาณ 50 ปี ไร้เอกสารติดตัว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่หน้าท้อง 9 แผล สวมเสื้อยืดโปโลสีม่วง นุ่งกางเกงขายาว สีดำ สวมหน้ากากอนามัย ถอดรองเท้าแตะข้างตัว ถุงพลาสติกใส่ทรายละเอียดประมาณ 1 กิโลกรัม 3 ถุง และพบมีทำครัวสภาพใหม่ยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม

  • มาอีกหนึ่ง! เขมรเคลม ‘ชุดไทยสไบเรียบ’ ใส่ออกรายการประกวดฉ่ำ
  • หนุ่มโหด! ฆ่าหั่นศพ แฟนสาว นักคอสเพลย์ ก่อนอำพราง ทิ้งกลางป่า
  • หนุ่ม ม.ดัง ติดเชื้อ HPV ชอบพาสาวขึ้นคอนโด ใครท้องไล่ทำแท้งหมด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. มีคนพบผู้ตายมาเดินอยู่แถวประตู 3 โรงเรียนนายร้อยห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร และเดินตากฝนชาวบ้านที่เหตุจึงตะโกนให้เดินหาที่หลบฝน และช่วงประมาณ 22.00 น.มาพบเดินอยู่ใกลที่เกิดเหตุ จนมาพบอีกที่เป็นศพอยู่ใต้ตอม่อสะพาน

แทงตัวเองดับใต้สะพาน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เนื่องจากผู้ตายไม่มีเอกสารติดตัวพบเพียงเงินสดประมาณ 3 พันบาท และคาดว่าผู้ตายได้ซื้อมีดมาใหม่เพรายังมีราคามีดยังติดอยู่ ก่อนจะใช้มีดแทงตัวเอง

สันนิษฐานว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า พยายามปลิดชีวิตตัวเองด้วยการโดดน้ำแต่ไม่สำเร็จ เลยเปลี่ยนมาใช้มีดแทงตัวเองแทน ซึ่งจะทำการไล่กล้อวงวงจรปิดและให้ชุดสืบสวนออกหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใครและติดต่อหาญาติ มาสอบปากคำดำเนินการตามขันตอนกฎหมาย และได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งชันสูตรอย่าละเอียดที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ