สลด! ลุงนักปั่นจักรยาน ถูก 10 ล้อชนดับ อ้างเซมาหารถเอง เบรกไม่ทัน เลยเสยเต็มๆ

Home » สลด! ลุงนักปั่นจักรยาน ถูก 10 ล้อชนดับ อ้างเซมาหารถเอง เบรกไม่ทัน เลยเสยเต็มๆ



สลด! ลุงนักปั่นจักรยานวัย 71 ปี ถูก 10 ล้อชนเสีนชีวิตริมถนนมิตรภาพ โชเฟอร์อ้างจักรยานเซมาหารถเอง เบรกไม่ทัน คนในพื้นที่บอกลุงมาปั่นจักรยานทุกวัน

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.50 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา จุดสีคิ้ว รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยาน บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้า กทม. ช่วงก่อนถึงด่านชั่งน้ำหนัก บ้านลาดบัวขาว ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานล้มอยู่ พร้อมกับร่างของเจ้าของจักรยานที่นอนจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบพบว่า เจ้าของจักรยานนั้นเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นายธวัช ภมร อายุ 71 ปี ชาว ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว โดยพื้นเพเป็นคนจังหวัดราชบุรี แต่มาทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำตาลครบุรี สาขาสีคิ้ว สอบถามจากคนในพื้นที่ทราบว่านายธวัช จะออกมาปั่นจักรยานเป็นประจำในเวลาเช้า

นอกจากนี้ ใกล้กันนั้นยังพบเศษชิ้นส่วนของไฟเลี้ยวของรถบรรทุกตกอยู่ใกล้ๆ กับรถจักรยาน ห่างไปไม่ไกลพบรถบรรทุกยี่ห้อ HINO สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2896 สกลนคร จอดอยู่สภาพไฟเลี้ยวด้านข้างแตก ซึ่งเกิดจากการเฉี่ยวชนกับรถจักรยานคันดังกล่าว

ใกล้กันกับรถบรรทุกยังพบกับ นายพนม อายุ 37 ปี ชาวต.เชิงกุ่ม อ.พรรณนานิคม จ.สกลนคร โดยนายพนม เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนขับรถมาจากสกนครจะไปส่งซื้อเห็ดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เลยแวะกินกาแฟที่ปั๊มน้ำมัน และออกจากปั๊มน้ำมันมาไม่ถึงกิโล

จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานคันดังกล่าวอยู่ๆ ก็เสียหลักเซเข้ามาหารถของตน จนตนเบรกไม่ทัน เลยชนเข้าเต็มๆ ตนจึงจอดรถลงมาดูก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

โดยในเบื้องต้นตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ก่อนที่จะตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ