สลด! ลุงขับรถอีแต๊ก ขนไม้ยูคาลิปตัส คานหักกลางทาง เหล็กทิ่มเบ้าตาดับ

Home » สลด! ลุงขับรถอีแต๊ก ขนไม้ยูคาลิปตัส คานหักกลางทาง เหล็กทิ่มเบ้าตาดับ



สลด! ลุงขับรถอีแต๊ก ขนไม้ยูคาลิปตัส คานหักกลางทาง เหล็กทิ่มเบ้าตา เลือดไหลนอง ทีมแพทย์สุดยื้อ สิ้นใจที่ รพ.

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2565 ร.ต.อ.อนันท์ ศรีเสน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถไถนาเดินตาม หรือรถอีแต๊กที่ใช้สำหรับการเกษตร ประสบอุบัติเหตุคานเหล็กหักกลางถนน สายละลวด-โคกไม้แดง ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับ อ.ชำนิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอำเภอชำนิ ร่วมตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายพุทธวง หลงละลวด อายุ 69 ปี ชาวบ้านหนองม่วง ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถไถนาเดินตาม นอนหมดสติอยู่บนท่อนไม้ยูคาลิปตัส คาดว่าน่าจะถูกท่อนไม้กระแทกจนสลบ และที่บริเวณเบ้าตาข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งทิ่มอย่างแรง มีเลือดออกจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชำนิ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ทั้งแพทย์และพยาบาลทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่นายพุทธวงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคานเหล็กที่ต่อระหว่างรถอีแต๊กกับกระบะไม้ที่ต่อพ่วงท้าย เพื่อใช้บรรทุกไม้ยูคาลิปตัสหักออกจากกัน คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ และที่บริเวณมือบีบตรงคันเร่งซึ่งเป็นเหล็กค่อนข้างแหลมพบคราบเลือดติดอยู่ จึงสันนิษฐานว่าเหล็กดังกล่าวน่าจะทิ่มเข้าที่เบ้าตาของนายพุทธวงจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีออกไปตัดไม้ยูคาลิปตัสที่สวนตั้งแต่ตอนเช้า ช่วงบ่ายจะบรรทุกไม้ยูคาลิปตัสไปขาย แต่ระหว่างทางก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น คาดว่าสามีน่าจะบรรทุกไม้ยูปคาหนักเกินไปจนทำให้คานหักแล้วเกิดอุบัติเหตุ เสียใจมากไม่คิดว่าสามีจะมาจากไปแบบนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ