สลด รอง สวป. ขี่จยย.กลับจากบ้านแม่ยาย ชนท้ายเก๋งจอดหน้าคลินิกดับ

Home » สลด รอง สวป. ขี่จยย.กลับจากบ้านแม่ยาย ชนท้ายเก๋งจอดหน้าคลินิกดับ



ภรรยาช็อกร่ำไห้ รอง สวป. ขับจักรยานยนต์กลับจากกินข้าวบ้านแม่ยาย พุ่งเสยท้ายรถเก๋งหมอจอดหน้าคลินิกเสียชีวิตสลดบนถนนในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์

วันที่ 13 เม.ย.2566 พ.ต.ต.ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ บนถนนสายนางรอง-ปะคำ บริเวณตรงข้ามธนาคารทหารไทย ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลนางรอง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์

รอง สวป. ขับจักรยานยนต์กลับจากกินข้าวบ้านแม่ยาย พุ่งเสยท้ายรถเก๋งหมอจอดหน้าคลินิกเสียชีวิตสลด

รอง สวป. ขับจักรยานยนต์กลับจากกินข้าวบ้านแม่ยาย พุ่งเสยท้ายรถเก๋งหมอจอดหน้าคลินิกเสียชีวิตสลด

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ORA รุ่น GOOD CAT ทะเบียน งพ-1413 นครราชสีมา จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านท้ายฝั่งขวามีร่องรอยการชนได้รับความเสียหาย ห่างจากรถเก๋งประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหายเช่นกัน

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตชื่อ ร.ต.ต.ปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ชำนิ สภาพนอนคว่ำหน้า สวมหมวกกันน็อกคาอยู่ที่ศีรษะ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อคอกลมสีขาว เบื้องต้นอาจจะวูบหรือหน้ามืดขณะขับรถ จนทำให้เสียหลักชนท้ายรถเก๋งจนเสียชีวิต

จากการสอบถาม นพ.จิระศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) แพทย์ประจำโรงพยาบาลนางรอง กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ในบ้านซึ่งเปิดเป็นคลินิก ส่วนรถเก๋งจอดไว้ริมถนนหน้าคลินิกจึงไม่เห็นเหตุการณ์ว่าผู้ตายมาชนแบบไหน พอได้ยินเสียงดังจึงออกมาดู ก็พบว่าคนขับรถจักรยานยนต์นอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและทราบว่าเสียชีวิต แต่เท่าที่ดูสภาพรถที่มีร่องรอยเสียหายบริเวณท้ายรถก็คาดว่าน่าจะชนท้าย

ด้าน น.ส.นุช อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้ (12 เม.ย.66) สามีไปคุมงานรถแห่ในหมู่บ้าน ช่วงเย็นก็ขับรถจักรยานยนต์ไปกินข้าวที่บ้านแม่ยายในตัวอ.นางรอง และกำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ อ.ชำนิ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน ตนมาทราบตอนที่เพื่อนตำรวจด้วยกันโทรไปบอกว่าสามีขับรถชนเสียชีวิต ก็ตกใจมากไม่คิดว่าสามีจะมาจากไปกะทันหันแบบนี้

น.ส.นุช อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย

น.ส.นุช อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย

ขณะที่ นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกูล หัวหน้ากู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า ยังสวมหมวกกันน็อกอยู่ ตามตัวไม่มีบาดแผล แต่มีลักษณะของการอาเจียนออกมาเป็นเลือดปนกับอาหารเท่านั้น ส่วนสาเหตุต้องรอแพทย์ชันสูตร และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ