สลด รปภ. ขี่จยย.หักหลบรถ ชนกระบะขนพีวีซี-บันไดไม้ ทิ่มหน้า คอหักดับ

Home » สลด รปภ. ขี่จยย.หักหลบรถ ชนกระบะขนพีวีซี-บันไดไม้ ทิ่มหน้า คอหักดับ



กระบะขนท่อพีวีซี-บันไดไม้ไผ่ ยื่นออกนอกตัวรถ รปภ. ขี่จยย.หักหลับรถอีกคัน พุ่งชนท้าย ปลายท่อทิ่มหน้าเสียชีวิต บนถนนในพื้นที่ จ.ระยอง ครอบครัวสุดช็อก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 เม.ย.2566 พ.ต.ต.ธราดล วงศ์เจริญยศ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต บนสะพานต่างระดับข้ามสี่แยกบ้านดอน ถ.สาย36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล

กระบะขนท่อพีวีซี-บันไดไม้ไผ่ ยื่นออกนอกตัวรถ รปภ. ขี่จยย.หักหลับรถอีกคัน พุ่งชนท้าย ปลายท่อทิ่มหน้าเสียชีวิต

กระบะขนท่อพีวีซี-บันไดไม้ไผ่ ยื่นออกนอกตัวรถ รปภ. ขี่จยย.หักหลับรถอีกคัน พุ่งชนท้าย ปลายท่อทิ่มหน้าเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ รถติดกันเป็นแถวยาว พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ผฉ-1848 ระยอง บรรทุกท่อพีวีซี บันไดไม้ไผ่ ในส่วนปลายของบันไดและท่อพีวีซีที่โผล่ยื่นออกจากท้ายรถ มีเลือดติดอยู่ ตรงท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ ยี่หัอฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ทะเบียน 2กข-5508 ระยอง ด้านหน้าพังจนยุบเข้าไปครึ่งคัน

ใกล้กันพบศพ นายมีภูมิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สภาพใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ บริเวณใบหน้าถูกปลายท่อพีวีซี และปลายบันไดไม้ไผ่ทิ่มจนเป็นรูเต็มใบหน้า ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า คอหัก ก่อนจะส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลระยอง

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.แห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถจักรยานยนต์จากบ้านพักเพื่อไปหาเพื่อน แต่มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ต่อมาญาติได้เดินทางมาถึง เมื่อพบศพก็ถึงกับทรุดร่ำไห้ปล่อยโฮออกมา

สอบสวน นายสถิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ให้การว่า ตนบรรทุกท่อพีวีซีและบันไดไม้ไผ่ เพื่อไปเดินสายอินเตอร์เน็ตที่อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานต่างระดับข้ามแยก สิ่งของที่บรรทุกมาได้ร่วงหล่นจากท้ายกระบะ จึงจอดรถและลงไปเก็บ หลังจากนั้นก็ออกรถ เป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์หักหลบรถอีกคัน เลยพุ่งชนกับปลายท่อพีวีซีและปลายบันไดไม้ไผ่ ที่ยื่นออกนอกท้ายรถ จนถูกแทงเข้าที่ใบหน้าอย่างจังเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับคุมตัวคนขับรถกระบะไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป พร้อมเตือนผู้ที่บรรทุกสิ่งของบนกระบะหลัง ควรผูกมัดให้แน่น และเป็นไปตามกำหนดของกฎหมาย ไม่ควรบรรทุกเกินหรือ ให้สิ่งของยื่นออกจากตัวรถ ควรจะมีการปิดคลุมอย่างมิดชิด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ