สลด! รถพ่วงบรรทุกหิน ขับพุ่ง เบรกไม่อยู่ ชนสนั่น ที่จุดกลับรถ ดับ 2

Home » สลด! รถพ่วงบรรทุกหิน ขับพุ่ง เบรกไม่อยู่ ชนสนั่น ที่จุดกลับรถ ดับ 2



รถพ่วงบรรทุกหินไปชัยภูมิ ขับไม่เบรก จึงหยุดไม่อยู่ ชนรถที่จุดกลับรถ ดังสนั่น ไปอัดรถขนสิ่งปฏิกูลดับคาที่ 2 ราย ตร.คุมตัวแจ้งข้อหาทันที

วันที่ 8 พ.ย.2564 ร.ต.อ.ภชรธาดา พงษ์สุวรรณ รองสว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรีรับแจ้งเหตุรถชนตรงจุดกลับรถ ต.ช่องสาริกา มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงถูกชนท้ายยับเยิน มีนายกฤษดา อารีย์ชาติ อายุ 24 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ห่างออกไปพบรถดัดแปลงบรรทุกสิ่งปฏิกูลถูกชนยับเยิน พบศพ 2 รายอัดคาในรถ รายแรกชื่อนายสุบรร ชมพูนิมิตร อายุ 46 ปี อีกรายชื่อนางนวนปรางค์ ชมพูนิมิต อายุ 44 ปี โดยมีรถบรรทุกและรถยนต์ถูกชนเสียหายอีก 2 คัน

จากการสอบสวนให้การนายกฤษดาให้การว่า ตนขับรถขนหินคลุกมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าไปจ.ชัยภูมิ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถพ่วงจอดรอกลับรถเส้นทางที่ 2 เพื่อเลี้ยวขวา โดยมีรถดูดสิ่งปฏิกูลรอเลี้ยวซ้าย ททางรถพ่วงพุ่งออกมา ทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงชนท้ายรถเข้าอย่างแรง ทำให้รถกระเด็นไปชนรถดูดสิ่งปฏิกูลไถลไปชนรถคันอื่น ทางคนขับรถดูดสิ่งปฏิกูลและคนนั่งมาเสียชีวิตคาที่ทันที

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวนายกฤษดาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนั้น ก็จะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ