สลด รถตู้โดยสาร ชนกระบะกลางสี่แยก ทับร่างดญ.13ดับ เจ็บอีก13ราย

Home » สลด รถตู้โดยสาร ชนกระบะกลางสี่แยก ทับร่างดญ.13ดับ เจ็บอีก13ราย



สลด กระบะขับตัดหน้า รถตู้โดยสาร พุ่งชนเต็มแรงกลางสี่แยกน้ำคำน้อย จ.ยโสธร พลิกตะแคงทับร่างเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 13 ราย

วันที่ 14 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนรถกระบะกลางสี่แยกน้ำคำน้อย ถนนเลี่ยงเมืองตัดกับถนนวิทยะธำรง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

กระบะขับตัดหน้า รถตู้โดยสาร พุ่งชนเต็มแรงกลางสี่แยกน้ำคำน้อย จ.ยโสธร พลิกตะแคงทับร่างเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิต

กระบะขับตัดหน้า รถตู้โดยสาร พุ่งชนเต็มแรงกลางสี่แยกน้ำคำน้อย จ.ยโสธร พลิกตะแคงทับร่างเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกมีสัญญาณไฟครบทั้ง 4 ด้าน แต่ในช่วงเกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟกระพริบทั้ง 4 ด้าน พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ ทะเบียน ฮว-2331 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ายุบพลิกตะแคงอยู่กลางสี่แยก คนขับชื่อ นายอรุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และมีผู้โดยสารที่นั่งโดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บทั้งคัน รอการช่วยเหลืออยู่

นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง อายุ 13 ปี สภาพถูกรถตู้ทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ ห่างออกไปพบรถกระบะคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน บฉ-8492 มุกดาหาร จอดอยู่หัวมุมถนน สภาพด้านข้างฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกชนจนเสียหาย คนขับชื่อ นายศุภชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บ และมีเด็กชายอีก 2 คน ที่นั่งโดยสารมาด้วยก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธร รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถตู้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันเดินทางมาจากกรุงเทพมหานครเพื่อเดินทางกลับบ้านพักในอ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี เพื่อกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ขณะที่รถตู้กำลังขับผ่านสี่แยกได้มีรถกระบะขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถตู้พุ่งชนด้านข้างรถกระบะอย่างแรงจนกระเด็นไปไกล และรถตู้พลิกตะแคงมีผู้โดยสารบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คัน ให้ละเอียดอีกครั้งว่าใครผิดใครถูก ก่อนจะได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ