สลด! รถกระบะยางระเบิด ชนขอบทางด่วน คนนั่งท้ายตกสะพานดับอนาถ

Home » สลด! รถกระบะยางระเบิด ชนขอบทางด่วน คนนั่งท้ายตกสะพานดับอนาถ
ตกสะพาน

อุบัติเหตุร้ายแรง สลด! รถกระบะทึบขนของ ยางระเบิด ล้อสะบัดชนขอบ ทางด่วนบูรพาวิถี คนนั่งท้ายรถตกสะพานดับอนาถ

วันที่ 4 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 10:47 เกิดอุบัติเหตุรุนแรง รถกระบะปิดทึบหรือรถส่งของเกิดเหตุยางระเบิด และรถนั้นไปชนขอบ ทางด่วนบูรพาวิถีขาเข้า ที่บริเวณทางเชื่อมต่อ S1 (เหนือแยกบางนา) โดยเหตุสลดนั้นเกิดจากมีผู้โดยสาร 1 ราย นั่งอยู่ในท้ายรถกระบะทึบคันนั้น แต่ด้วยความกระแทกที่รุนแรง จึงส่งผลให้ประตูที่ต่อเติมเพิ่มจากตัวรถเปิดอ้าออก และผู้โดยสารคนดังกล่าวตกลงจากสะพานทางด่วน ในบริเวณด้านล่างถนนบางนาตราด และเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการให้ความช่วยเหลือทั้งด้านบนสะพานและผู้เสียชีวิตที่ตกลงมาด้านล่าง

สภาพผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องระบายน้ำ พบร่าง นายภูริทัต อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ อาชีพช่างปูพื้น นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว สภาพหัวไหล่ขวาหัก หน้าแข้งซ้ายหักกระดูกทะลุออกมา และจากการสอบสวนนั้น สะพานมีความสูงถึง 15 เมตร ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ของ สน.ทางด่วน 1

เมื่อตรวจสอบแล้ว รถคันเกิดเหตุ เป็นรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออิซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตฐ 1879 กรุงเทพมหานคร ในสภาพยางล้อหลังซ้ายระเบิด ก่อนที่จะหมุนเคว้งแล้วพุ่งไปชนขอบทาง ทำให้ผู้ที่นั่งด้านหลังหลุดออกมาจากตัวรถ กระเด็นตกลงไปด้านล่างเสียชีวิต ขณะที่ประตูตู้ทึบด้านท้ายเปิดออก พร้อมทั้งมีวัสดุสำหรับงานก่อสร้างหล่นออกมากระจัดกระจายเต็มพื้นผิวถนน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

  • พิธา พอใจ พรรคก้าวไกล ได้เบอร์ 31 หวั่นคนสับสน เดินหน้าหาเสียงด้วยวิธีนี้
  • เพจดังตั้งคำถาม ทนายเซเลป รายได้น้อยนิด แต่ใช้ชีวิตหรูหรา?
  • เปิดภาพ ลุงป้อม ชู 3 นิ้ว เลขประจำพรรคพลังประชารัฐ แบบนี้ คนแห่แซวเพียบ

คนขับรถคันดังกล่าวนั้นเล่าว่า กำลังจะขับรถกระบะไปทำงาน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดยางระเบิด ทำให้รถเสียหลัก แรงเหวี่ยงของรถทำให้คนที่นั่งอยู่ในส่วนท้ายกระบะตู้ทึบ กระเด็นออกมาจากตัวรถ ก่อนที่ร่างจะร่วงกระแทกพื้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พาตัวคนขับรถกระบะไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ตกทางด่วน2
ภาพจาก : JS100 Radio 
ตกทางด่วน
ภาพจาก : JS100 Radio 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ