สลด! พนักงานเก็บขยะ พบศพเด็กทารก 2 ศพ ในถุงพลาสติก ท้ายรถ

Home » สลด! พนักงานเก็บขยะ พบศพเด็กทารก 2 ศพ ในถุงพลาสติก ท้ายรถ

แม่เด็กทารก-min

ทำได้ลง! แม่ใจร้าย ทิ้งศพทารกแฝด วัยแรกเกิด ไว้ข้างกองขยะกลางกรุงฯ คนเก็บขยะอนาถใจ สายสะดือยังคาท้อง

วันที่ 3 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 22.30 น. พ.ต.ท.สุภัทร เหมจินดา สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้ง พบศพทารกวัยแรกเกิด 2 ศพ บริเวณซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ จึงรุดไปที่เกิดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

ศพเด็กทารก-min

บริเวณที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 13 พบร่างเด็กทารก 2 ศพ อยู่ที่ท้ายรถเก็บขยะ ในสภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน เป็นเพศชายทั้ง 2 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชั่วโมง ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักจึงได้เก็บหลักฐานส่ง รพ.ตำรวจ ตรวจพิสูจน์

  • ตำรวจหญิง ช่วยลูกสุนัข 8 ตัว ถูกทิ้งไว้ในรถ ท่ามกลางอากาศร้อนจัด
  • สุดสงสาร! ผู้เช่าหนีหาย ทิ้งแมว 21 ตัว ไว้ในบ้าน แห้งตาย 3 ตัว วอนช่วยเหลือด่วน
  • แม่ไม่ทน! ลูกชายวัย 13 ถูกวัยรุ่นเลือดร้อน ขับ จยย. ปาดหน้า ดักทำร้าย

จากการสอบสวนนายสรัล อายุ 49 ปี พนักเก็บขยะ กทม. กล่าวว่า ตนกำลังทำงานตามปกติ โดยกำลังเริ่มเก็บขยะ 3 เข่งสุดท้าย ที่เก็บมาจากด้านในซอยพหลโยธิน 13 เพื่อมาเทที่ท้ายรถเก็บขยะ เพื่อให้ไฮดรอลิครีดขยะขึ้นไปเก็บภายในถังบนตัวรถ ก่อนจะมีศพเด็กทารกไหลลงมาที่รางเทขยะ 1 ศพ และอีกศพในถุงพลาสติก ติดคาอยู่กับตัวรีดขยะ จึงได้รีบแจ้งเพื่อนร่วมงานให้ข้ามไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้มาดูที่เกิดเหตุ

เด็กทารก-min

ด้าน พ.ต.อ.ภูวดล เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยพื้นโดยรอบและประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างเด็กทารกกำลังรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบว่ามาจากไหนอย่างไร และจะส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ