สลด ป้าหมอนวด ดับปริศนา ญาตินึกว่าล้มหัวฟาดพื้น ที่แท้กระสุนเจาะหัว!?

Home » สลด ป้าหมอนวด ดับปริศนา ญาตินึกว่าล้มหัวฟาดพื้น ที่แท้กระสุนเจาะหัว!?

ป้าหมอนวด

สุดสลด ป้าหมอนวดวัย 67 ปี ดับปริศนาในบ้าน ญาติแจ้งว่าล้มหัวฟาดพื้น หลังส่งศพชันสูตร กลับพบรอยกระสุนเจาะหัว เตรียมสอบปากคำคนใกล้ชิด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ร.ต.อ. บดินทร์ กะลูแป รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งจาก รพ.คลองท่อม ว่าศพผู้เสียชีวิตที่ทางตำรวจส่งมาตรวจ คือ นางออง อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/1 หมู่ 5 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม พบบาดแผลรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่กลางกระหม่อม 1 แผล หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.คลองท่อม พบที่ศพของนางละออง มีบาดแผลเป็นรอยรูกระสุนจริง แพทย์เอ็กซเรย์ดูก็พบหัวกระสุน 1 หัว ติดอยู่บริเวณคางผู้ตาย หลังจากนั้นจึงนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ แผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับศพดังกล่าว ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านเมื่อเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน ว่า ถูกพบนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านของผู้ตายเอง ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างนวด โดยตอนแรกญาติเข้าใจว่าผู้ตายล้มลงศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิตเอง เนื่องจากช่วงก่อนจะเสียชีวิต มีผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง ต่อมาชาวบ้านมามีแม่ค้าขายสะตอ มาถามหาผู้ตายว่าจะซื้อสะตอหรือไม่ จนไปพบเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตแน่ชัดว่ามาจากเรื่องใด ต้องรอเชิญตัวลูกชายผู้ตาย ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ตอนเกิดเหตุออกไปข้างนอก มาสอบปากคำอีกครั้ง รวมทั้งอดีตสามีของผู้ตาย

S 21028932 0

พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ กล่าวว่า ตอนตำรวจรับแจ้งครั้งแรก เชื่อว่าผู้ตายล้มลงศีรษะฟาดพื้นตาย ญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุ ประกอบกับที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ผู้ตายก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร และตอนศพยังอยู่ที่เกิดเหตุไม่สามารถมองเห็นบาดแผลชัดเจน จึงส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.จนพบรอยรูกระสุนดังกล่าว จากวิถีกระสุน หากผู้ตายยืนอยู่ เหมือนโดนกระสุนเจาะลงมาจากด้านบน จึงสงสัยว่าเป็นกระสุนที่ถูกยิงขึ้นฟ้าแล้วตกลงมาหรือไม่ แต่ตรวจสอบหลังคาบ้านแล้วไม่พบรอยรูกระสุน

สอบถามพยานเบื้องต้นก็ไม่พบว่ามีใครมาหาผู้ตาย โดยช่วงเวลา 15.00 น. วันเดียวกันนี้ ผู้ตายก็ยังอยู่บ้าน ส่วนลูกชายก็มีหลักฐานยืนยันในเบื้องต้นว่าออกจากบ้านไปตอนผู้ตายยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้จึงยังหาสาเหตุไม่ได้ ต้องรอสอบญาติ และคนใกล้ชิด เพื่อนบ้านทั้งหมดก่อน แต่ให้ตำรวจเชิญตัวลูกชาย และอดีตสามี มาเก็บตัวอย่างคราบเขม่าดินปืนที่มือไว้ก่อนแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ