สลด! นทท.ฮ่องกง พลัดตกรถสองแถว ย่านพัทยา สุดท้ายเสียชีวิต

Home » สลด! นทท.ฮ่องกง พลัดตกรถสองแถว ย่านพัทยา สุดท้ายเสียชีวิต

ตกสองแถวดับ

นักท่องเที่ยวฮ่องกง พลัดตกรถสองแถว ย่านพัทยา เสียชีวิต หลังมาเที่ยวพักผ่อน ด้านคนขับรถไม่ลงมาเหลียวแล หวั่นกระทบการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีคนตกรถสหกรณ์สองแถว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ บนพื้นถนนพบร่างนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ทราบชื่อ MR.CHI FAI LAM วัย 48 ปี นักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง

โดยจากการตรวจสอบพบว่า MR. CHI เป็นจ่าสิบตำรวจซึ่งประจำการอยู่ที่เขตเชิงชาวาน ฮ่องกง ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีเป็นรถสหกรณ์สองแถว ได้ขับออกไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

นทท.ฮ่องกง
  • เอเลี่ยนสปีชีส์ ไข่หมอคางดำ ตากแห้งหลายอาทิตย์ โดนน้ำกลับฟักตัวได้
  • อวสานมื้อเที่ยง! สั่งตำกุ้งสด ได้ขามีขนเป็นของแถม พีคกว่า เจอร้านโต้กลับ

สอบถาม น.ส.ศรีไพร เล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอผู้โดยสาร มีคนตะโกนเรียกให้ช่วยนักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุตกจากรถสหกรณ์แถว ได้รับบาดเจ็บ แต่รถสหกรณ์สองแถวไม่ได้จอดช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิด ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม นายธงชัย ทองเรือง คนขับรถสองแถวเบอร์ 21 ทะเบียนป้ายเหลือง 10-6324 ชลบุรี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชานนท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังจากที่ทางเจ้าของรถได้โทรศัพท์บอกว่าทำนักท่องเที่ยวตกลงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขึ้นมาตอนไหน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ