สลด! นทท. ถูกไฟดูดคาลานจอดรถผับดัง เชียงใหม่ สุดท้ายเสียชีวิต

Home » สลด! นทท. ถูกไฟดูดคาลานจอดรถผับดัง เชียงใหม่ สุดท้ายเสียชีวิต
หน้าปกใหม่-ไฟดูดนักท่องเที่ยว

สลด! นทท. ถูกไฟดูดคาลานจอดรถผับดัง เชียงใหม่ สุดท้ายเสียชีวิต ด้านเจ้าของลานจอดรถชี้พร้อมช่วยเต็มที่ ส่วนผับดังยังไม่มีชี้แจง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสลดที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างมาก โดยเมื่อคืนวันที่ 1 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ นักท่องเที่ยว ถูกไฟฟ้าจากรั้วของร้านจอดรถดูดอย่างแรง จนทำให้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายโฟร์ท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง โดยคือวันนั้น เป็นคืนฉลองเทศกาลฮาโลวีน และเหตุเกิดหลังจากที่ออกมาจากผับดังกล่าว โดยเรื่องที่เกิดขึ้นมีการแชร์ในโลกโซเชียล จนทำให้ถูกตั้งคำถามถึงความปลอดภัย

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง มธุสอน ได้ยังได้ออกมาโพสต์ ปริศนาเพื่อเรียกความสงสัยให้แก่ชาวเน็ต โดยระบุว่า ‘ร้านเหล้าดังกลางเมืองเชียงใหม่ เล่นน้ำวันฮาโลวีน ไฟดูดคนตาย ปิดข่าวเงียบกริบ #แบบนี้ก็ได้หรอ

ไฟดูดนักท่องเที่ยว-4
.webp

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นลานจอดรถของเอกชนที่อยู่ข้าง ๆ ร้านดังกล่าว ซึ่งให้บริการกลุ่มนักเที่ยวที่มาใช้บริการ ทางเจ้าของลานจอดรถอ้างว่า ได้ติดป้ายเตือนนักท่องเที่ยวแล้ว และไม่เกี่ยวข้องกับทางสถานบันเทิงดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุ เกิดขึ้นบริเวณรั้วเป็นเสาคอนกรีตขึงด้วยลวดและมีเสาไฟส่องสว่างในแนวรั้ว

ช่วงวินาทีเกิดเหตุ ตัวของผู้เสียชีวิต หลังจากออกมาจากสถานบันเทิงก็เข้ามาที่ลานจอดรถ ก่อนจะนั่งลง และมีส่วนหนึ่งของร่างกาย ไปโดยกับรั้วราวกั้นที่เป็นเหล็ก หลังจากนั้นก็ถูกไฟดูดจนล้มนอนลง ก่อนเพื่อน ๆ จะช่วยกันพยายามดึงร่างของผู้เสียชีวิตออกมา แต่พบว่าผู้เสียชีวิตไม่หายใจ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต สุดท้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ไฟดูดนักท่องเที่ยว-2

อย่างไรก็ตาม นายพีระ ศัลกวิเศษ เจ้าของลานจอดรถ ได้กล่าวว่า ตอนนี้ได้มีการรื้อถอนสายไฟ หลอดไฟ บริเวณรั้วเหล็กแห่งนี้ออกไปแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ขึ้นมาอีก และหลังจากเกิดเหตุก็ได้เข้าไปดูแลเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตั้งแต่ที่โรงพยาบาลจนถึงเคลื่อนย้ายศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา

ไฟดูดนักท่องเที่ยว-3

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ