สลด! ถังแก๊สระเบิด อีกแล้ว เจ้าหน้าที่สอนดับเพลิง เสียชีวิต 1 ราย

Home » สลด! ถังแก๊สระเบิด อีกแล้ว เจ้าหน้าที่สอนดับเพลิง เสียชีวิต 1 ราย
แก็สระเบิด-min

ซ้ำรอย! ถังแก๊สระเบิด อีกแล้วส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เสียชีวิต 1 ราย ขณะที่ผู้ตายเป็นวิทยากรสาธิตการดับเพลิงให้กับโรงงานน้ำตาล

วันนี้ 22 พฤศจิกายน 2566 เกิดเหตุสลด เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Fire & Rescue Thailand นั้นได้ออกมารายงานว่า ถังแก๊สระเบิดในระหว่างการสอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเสียชีวิต 1 ราย เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา สถานที่เกิดเหตุ บริเวณภายในโรงงานน้ำตาลไทยเอกลักษณ์ จำกัด พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายสุรชาติ ภู่บุบผา เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งขณะที่เป็นวิทยากรสาธิตการดับเพลิงให้กับพนักงานของโรงงานน้ำตาลไทยเอกลักษณ์ จำกัด ได้เกิดถังแก๊สระเบิดทำให้เสียชีวิต ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตตามระเบียบต่อไป

ทั้งนี้มีผู้ใช้โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาทิ แสดงความเสียใจกับครอบครัวนะคะทำหน้าที่ดีที่สุดแล้วค่ะ , แสดงความเสียใจด้วยคับ รอฟังสรุปสาเหตุคับผม , ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ มีรายละเอียดของสาเหตุไหมครับผม , เป็นพี่ที่รู้จักกันดีคับ…ถังที่ระเบิดอาจไม่ได้ระเบิดเพราะแก๊ส รอฟังสรุปอีกทีนะคับ อย่าเพิ่งเหมาว่าแก๊สระเบิด

  • ไขข้อสงสัย ถังแก๊สหมดอายุ ใช้ต่อได้ไหม? ที่นี่มีคำตอบ
  • แก๊สระเบิด ย่านบางพลีพบเอาถังแก๊สมาเคาะเป็นจังหวะเพลง
  • ขโมยถังแก๊สระบาดเมืองยะลา หวั่นคนร้ายนำไปประกอบระเบิดก่อเหตุช่วงสงกรานต์

ซึ่งในบางคอมเมนต์นั้นมีความเห็นว่า แท้จริงแล้วอาจจะไม่ใช่การที่ ถังแก็สระเบิด แต่อาจจะเป็นเพราะสาเหตุอื่น อีกทั้งยังมีบางฝ่ายออกมาโต้แย้งว่า ถังดังกล่าวนั้น เป็นถังดัดแปลง ใส่น้ำมันพร้อมเชื้อเพลิง พร้อมอัดก๊าซไนโตรเจน ใช้การสอน

ซึ่งยังไม่มีคำยืนยันออกมาจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ว่า ถังดังกล่าวเป็นถังดับเพลิงหรือดัดแปลง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบรายละเอียดอยู่ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ถังแก็สระเบิด1-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ