สลด ตาวัย70 ควงสาวเข้าม่านรูด ช็อกดับคาเตียง พนักงานเล่านาทีพบศพ

Home » สลด ตาวัย70 ควงสาวเข้าม่านรูด ช็อกดับคาเตียง พนักงานเล่านาทีพบศพ



สลด ตาวัย 70 ปี ควงสาวเข้า ม่านรูด ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช สวรรค์ล่ม ช็อกเสียชีวิตคาเตียงนอน สาวเผ่นหนีออกไปทันที ด้าน พนักงานเล่านาทีพบศพ

วันที่ 20 มี.ค.2566 ร.ต.อ.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่, แพทย์เวร โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศล

สลด ตาวัย 70 ปี ควงสาวเข้า ม่านรูด ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช สวรรค์ล่ม ช็อกเสียชีวิตคาเตียงนอน

สลด ตาวัย 70 ปี ควงสาวเข้า ม่านรูด ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช สวรรค์ล่ม ช็อกเสียชีวิตคาเตียงนอน

ที่เกิดเหตุบนเตียงนอนภายในห้องพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายช้าง (นามสมมติ) อายุ 70 ปี สภาพใบหน้าหมองคล้ำ นอนตัวแข็งเสียชีวิตอยู่ในชุดผ้าขนหนูสีขาวเพียงผืนเดียว นอกจากนี้ ที่ปลายเตียงบนโต๊ะวางของ พบกระเป๋าสะพายผ้าร่มสีฟ้า ภายในมีหนังสือหลายเล่ม บนพื้นพบหมวกใส่ทำงานป้องกันอันตราย ใกล้กันพบเสื้อผ้าและกางเกงในของผู้ตายแขวนอยู่ และที่หน้าห้องพักพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ 1 คัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง ขับรถจักรยานยนต์ออกไปทำงานเวลาประมาณ 10.00 น.แล้วไม่เข้าที่ทำงานอีกเลย กระทั่งมีคนไปพบนายช้างนอนเสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดดังกล่าว

ขณะที่ พนักงานโรงแรม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา นายช้างขับรถจักรยานยนต์เข้ามาเปิดห้องชั่วคราว 3 ชั่วโมง ก่อนจะมีหญิงสาวคนหนึ่งสวมแมสก์ ใส่หมวกกันน็อก ขับรถจักรยานยนต์ตามเข้ามาจอดแล้วเดินเข้าไปในห้องปิดประตูเงียบ กระทั่งเวลาประมาณ 12.30 น. หญิงสาวคนดังกล่าวก็ออกจากห้องรีบเดินไปขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

พนักงานโรงแรม กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ได้โทรศัพท์เข้าไปที่ห้องของผู้ตายหลายครั้งเนื่องจากผิดเวลาแล้วยังไม่ออกมา เพื่อจะสอบถามว่าจะพักต่อหรือไม่ แต่ไม่รับสาย จึงจะไปเคาะประตูเรียกและเห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลันขณะที่มีอะไรกับหญิงสาวคู่ขา ทำให้เสียชีวิตบนเตียงนอน ส่วนหญิงสาวอาจกลัวความผิดได้รีบขับรถจักรยานยนต์ไปจากโรงแรม และจากการชันสูตรศพไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ขณะที่ญาติและครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นใคร ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ