สลด ด.ช. แอบเอาปืนพ่อ มาเล่นกับน้อง พลาดทำหลุดมือกระแทกพื้น ลั่นใส่ตัวเองดับ

Home » สลด ด.ช. แอบเอาปืนพ่อ มาเล่นกับน้อง พลาดทำหลุดมือกระแทกพื้น ลั่นใส่ตัวเองดับ



สลด ด.ช. แอบเอาปืนพ่อ มาเล่นกับน้อง พลาดทำหลุดมือกระแทกพื้น ลั่นใส่ตัวเองดับ น้องชายเล่า นาทีระทึก รีบเอาปืนไปเก็บ-ล้างเลือด

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 พ.ค.65 พ.ต.ท.เสน่ห์ พรมรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธปืนลั่นใส่เสียชีวิต ที่บ้านหัวนา ต.เนินเพิ่ม ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.หญิง เรณุกา หมอนแพร นวท.(สบ 3) กสก.ศพฐ.6 แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นบ้านที่กั้นเป็นห้องอยู่ชั้นล่าง สวมเสื้อยืดคอกลมแขนกุดสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ท้ายทอยเป็นรูขนาดใหญ่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

สอบสวน นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี บิดาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนไปส่งพี่สาวของพ่อตน ปล่อยให้ ด.ช.เอ ผู้เสียชีวิต อยู่บ้านกับ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี น้องชายเพียงสองคน ลูกชายคนเล็กเล่าให้ฟังว่า พี่ชายนำปืนแก๊ปยาวของตนที่เก็บไว้ในห้องครัวชั้นล่างออกมาเล่นกับน้องชาย แต่ทำปืนหลุดมือกระแทกพื้นบ้านเป็นเหตุให้ปืนลั่น กระสุนถูกพี่ชายจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจลูกคนเล็กนำปืนไปเก็บไว้ที่ห้องครัวเหมือนเดิม พร้อมล้างเลือดที่เปรอะเปื้อนตนเอง นั่งรอตนจนกลับมาที่บ้าน เมื่อตนกลับมาบ้าน ไม่สามารถจะช่วยเหลือบุตรชายคนโตได้แล้ว จึงแจ้งเหตุให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย และทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ