สลด! ชาวบ้านร้องทุกข์ พ่อสัตวแพทย์คลั่งยา ทำร้ายลูก 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว!?

Home » สลด! ชาวบ้านร้องทุกข์ พ่อสัตวแพทย์คลั่งยา ทำร้ายลูก 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว!?

สัตว์แพทย์ทำร้ายลูก4ขวบ (2)-min

รวบคาบ้าน! ชาวบ้านสุดทน ร้องทุกข์ พ่อสัตวแพทย์เสพยาจนคลั่ง ทำร้ายลูก 4 ขวบ สุดท้ายไม่รอด โดนสอบ พบคลังอาวุธ เป็นโกดัง

วันที่ 25 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าจับกุมตัว นายทรงกฤช (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ประกอบอาชีพสัตวแพทย์ เปิดคลินิกรักษาสัตว์แห่งหนึ่งในพื้นที่ท้ายเหมือง ที่อยู่ 59/16 ม.7 ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา หลังมีชาวบ้านเข้าร้องขอความช่วยเหลือเด็กชาย 4 ขวบ โดนทารุณกรรม

สัตว์แพทย์ทำร้ายลูก4ขวบ (1)-min

นายทรงกฤช (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ประกอบอาชีพสัตวแพทย์ ผู้เป็นพ่อได้มีการทำร้ายร่างกายลูกชาย โดยนายทรงกฤชมีอาการหวาดระแวง พร้อมทั้งยังมีอาวุธจำนวนมากไว้ในครอบครองและคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้มีการขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็ก

  • ย้ายบ้าน! องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ รับ พิตบูล ไปดูแล พร้อมหาบ้านใหม่ให้
  • ผลทองออกแล้ว! ออมทอง-ซองแดง ‘ร้านทองแม่ตั๊ก’ เขียวทั้งเส้น!?
  • เดือดมาก! นาทีลูกค้าบุก ‘ปาทองยกลัง’ หน้าร้านแม่ตั๊ก นั่งรอนาน 300 คิว

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบอาวุธจำนวนมากจึงได้มีการยึดไว้เพื่อตรวจสอบในภายในหลัก โดยเป็นอาวุธปืนลูกซองยาว, อาวุธปืนลูกซองแฝดซ้อน, อาวุธปืนลูกกรด, แม็กปืนลูกกรด, เครื่องกระสุนปืน, แม็กสำหรับใส่ปืนอัดลม, ลูกตะกั่วสำหรับใส่ปืนอัดลม, ปืนอัดลมยาว, ปืนอัดลมสั้น 5 กระบอก

สัตว์แพทย์ทำร้ายลูก4ขวบ (4)-min

ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายทรงกฤช ในเบื้องต้น ได้แก่ มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืนฯ มีเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืนฯ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ถูกจับกุม คือ นายทรงกฤช อายุ 38 ปี ว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ซึ่งผิดกฎหมาย

สัตว์แพทย์ทำร้ายลูก4ขวบ (3)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ