สลด ชายขี่จยย.ไปซื้อนมส่งให้ลูก พุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงจอดกินข้าว ดับคาที่

Home » สลด ชายขี่จยย.ไปซื้อนมส่งให้ลูก พุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงจอดกินข้าว ดับคาที่



สลด ชายขี่จยย.ไปซื้อนมส่งให้ลูก พุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงจอดกินข้าว ดับคาที่ เศร้าเพิ่งทำงานร้านข้าวแกงได้เพียง 3-4 วัน ตร.นำตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.65 พ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อพ่วงเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ฝั่งตะวันออก ม. 7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพอบต.คลองสี่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมเกียรติ อายุ 42 ปี สัญชาติลาว คร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนมผงแบบกล่องและวัตถุดิบในการทำอาหารจำนวนหนึ่งห้อยอยู่ โดยรถชนท้ายถสิบล้อพ่วง อีซูซุ ทะเบียน 73-2564 ชลบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 70-7497 ฉะเชิงเทรา มีนายศุภชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายศุภชัย เล่าว่า ขับรถมาจากอุทัยธานีและกำลังจะนำเหล็กไปส่งที่ จ.ระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจอดพักรถและกินข้าว โดยเปิดไฟกระพริบไว้ ซึ่งมีรถกระบะขับไปบอกว่ามีรถมอไซค์ชนท้ายรถพ่วงตนจึงรีบมาดู

ด้าน นายอัษฎากรณ์ เอมพิน อายุ 33 ปี ระบุว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างร้านขายข้าวแกงแม่ยายของตน เพิ่งมาทำงานได้ 3-4 วัน คาดว่าน่าจะไปซื้อนมและอาหารแห้งส่งไปให้ครอบครัวที่ประเทศลาว แต่มาขับรถชนท้ายรถสิบล้อพ่วงเสียก่อน

ด้าน พ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และนำตัวนายศุภชัย ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ