สลด! จยย.พ่วงข้าง พุ่งตกลงคลอง พบแม่ลูกผูกผ้าขาวม้ารัดเอว จมน้ำดับคู่

Home » สลด! จยย.พ่วงข้าง พุ่งตกลงคลอง พบแม่ลูกผูกผ้าขาวม้ารัดเอว จมน้ำดับคู่

แม่ลูกขับพ่วงข้าง ลงน้ำดับ -ปก-min

ชาวบ้านแจ้งเหตุ พบ จยย.พ่วงข้าง หน้าทิ่มตกคลอง จนท.กู้ภัย เร่งงมหาร่าง เผย! พบศพ แม่-ลูก ผูกผ้าขาวม้า รัดเอวติดกัน จมน้ำดับคู่

วันที่ 30 มิ.ย. 2567 เวลา ประมาณ 01.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยพนมรับแจ้งเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกบริเวณคลองวังอีเลี่ยน บริเวณบ้านคลองยายสร้อย ม.10 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา จึงจัดรถน.เขต เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตรวจสอบเบื้องต้นเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตกบริเวณคลอง ลักษณะเครื่องยนต์ยังติดอยู่ พบรองเท้ากับหัวไฟฉายลอยอยู่บริเวณคลอง โทรศัพท์มือถืออยู่บริเวณตะกร้ารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง

แม่ลูกขับซาเล้ง-ลงน้ำดับ-2-min
ที่มา : สมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย-กู้ภัยพนม สำนักงานใหญ่ จ.ฉะเชิงเทรา

ทางเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครได้ทำการค้นหา พบผู้สูญหายหญิง 1 รายจึงได้นำขึ้นฝั่งขึ้นมาบริเวณฝั่งพบชาย 1 ราย ลักษณะเป็นผ้าขาวม้าผูกติดกัน

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.วังคู ตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีคำสั่งให้นำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเพิ่มเติมที่รพ.สนามชัยเขต หาสาเหตุในการเสียชีวิต

แม่ลูกขับซาเล้ง-ลงน้ำดับ-8-min
ที่มา : สมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย-กู้ภัยพนม สำนักงานใหญ่ จ.ฉะเชิงเทรา
  • ‘พิธา’ เตรียมเผยแนวทาง สู้คดียุบพรรควันนี้ ยัน! ไม่ได้ชี้นำ หรือ กดดันศาล
  • ง่วงนักก็พักเถอะ สาวถ่ายคลิป อวดพี่เขย หลับใน ขณะขับรถ
  • หมอ โทรด่า รปภ.หญิง อ้าง แจ้งบ.ไม่เอาแต่แรกแล้ว พร้อมปัดจ่ายค่าแรง

ต่อมา ได้ทราบชื่อ ร่างผู้เสียชีวิตคือ นางปาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี และ นายปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน

แม่ลูกขับซาเล้ง-ลงน้ำดับ-11-min
ที่มา : สมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย-กู้ภัยพนม สำนักงานใหญ่ จ.ฉะเชิงเทรา

จากการสอบถามข้อมูลทราบว่า มีชาวบ้านโทรศัพท์เข้าไปแจ้งเหตุกับทางศูนย์กู้ภัย ว่าระหว่างที่กำลังออกหากบหาเขียดอยู่ในสวนปาล์มฝั่งข้ามคลองตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ยังติดเครื่องยนต์อยู่ ลักษณะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง และคาดว่าผู้ขับขี่จะตกลงไปในคลอง จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยงมหาผู้สูญหายที่เป็นผู้ขับขี่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะงมหาจนพบว่าเสียชีวิตอยู่ในน้ำด้วยกันทั้งแม่และลูก

แม่ลูกขับซาเล้ง-ลงน้ำดับ-4-min
ที่มา : สมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย-กู้ภัยพนม สำนักงานใหญ่ จ.ฉะเชิงเทรา

ร.ต.ท.ปิยะณัฐ กล่าวว่า จากการสอบสวนสามีผู้ตายให้การว่า นางปานภรรยาของตน มีโรคประจำตัวรุมเร้าประกอบกับมีความเครียด ส่วนลูกชายคือนายปรีชามีลักษณะอาการทางสมองอยู่ด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้เป็นที่แน่ชัด ต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติมก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ