สลดใจ! เข้ารับศพ ‘หมอเก่ง’ กลับสระแก้วบ้าน เตรียมทำพิธีฌาปนกิจ

Home » สลดใจ! เข้ารับศพ ‘หมอเก่ง’ กลับสระแก้วบ้าน เตรียมทำพิธีฌาปนกิจ

หมอเก่ง

ทำใจไม่ได้! ญาติปัดสื่อ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ หลังเข้ารับศพ ‘หมอเก่ง’ ที่สถาบันนิติวิทย์ฯ กลับบ้าน พร้อมเตรียมพิธีฌาปนกิจ

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เมื่อเวลา 12.00 น. กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผว่า ถึงความคืบหน้าของการสืบสวนติดตามหาสาเหตุของการเสียชีวิต ของหมอเก่งว่า ได้ส่งศพของหมอเก่งชันสูตร ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

หมอเก่ง

ทางด้านนสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ถนนซ่อมสร้าง ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ญาติบุคคลที่สนิทคุ้นเคยได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพของหมอเก่งหรืออุดมศักดิ์ อายุ 50 ปี นักวิชาการ รพ.สต. แห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ที่เสียชีวิตปริศนา

จากการส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า บุคคลในครอบครัวยังอยู่ในอาการเสียใจและไม่มีใครให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน กระทั่งเวลา 14.12 น. เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายร่างของหมอเก่ง หรืออุดมศักดิ์ ออกจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โดยนำใส่โรงศพสีขาว

  • ‘หมอเก่ง’ ไม่รอด หลังป่วยหนัก ก่อนถูกหามส่ง รพ. เพราะหัวใจหยุดเต้น!
  • ‘หมอเก่ง’ ป่วยหนัก หามรพ. ตั้งแต่เช้ามืด หลังหนีตามแฟน ไม่ยอมกลับบ้าน
  • กระบะเมา ขับฝ่าเกาะกลาง ทำมอไซค์พุ่งชนเจ็บสาหัส ก่อนขับหนีไป

ร่างของหมอเก่งสวมชุดเครื่องแบบบุคลากรทางการแพทย์ ก่อนนำขึ้นรถตู้ของหน่วยกู้ชีพพุทไธสวรรค์แล้วขับออกไปทันที โดยมีญาติรออยู่อีกทางออกหนึ่งเพื่อหลบสื่อมวลชนที่คอยสัมภาษณ์ ทราบเพียงว่าจะนำร่างไปตั้งสวดที่วัดบางสระเก้า ต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

จากข้อมูลในเบื้องต้น พบว่า ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา หมอเก่งมีความคิดความพยายามที่จะฆ่าตัวตาย โดยมีข้อมูลว่าทางด้านหมอเก่งมีการศึกษาเกี่ยวกับยาไซยาไนต์ ยาเบื้อหนู ถึงผลและโทษทางอินเตอร์เน็ต ก่อนจะทำการหาซื้อยาไซยาไนต์ตั้งแต่ช่องเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

หมอเก่ง-min (1)-min

จากข้อมูลนี้แสดงว่าหมอเก่งมีความตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายตั้งแต่แรก ตำรวจต้องมาสืบสวนอีกว่า สาเหตุที่หมอเก่งจะฆ่าตัวตายมีอะไรบ้าง ส่วนหมอเก่งกินยาฆ่าตัวตาย หรือมีใครทำให้หมอเก่งตาย เรากำลังสืบสวนอยู่

เบื้องต้นยังให้การไม่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าหมอเก่ง กินส้มตำแล้วปวดท้องซึ่งตำรวจยังไม่เชื่อ จึงต้องสืบสวนขยายผลหาข้อเท็จจริงหาพยานหลักฐาน ใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสิบสวนภ.จว.พระนครศรีอยุธยาภาค 1 ได้มีการประสานทำงานร่วมกันกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนภาค 5 สืบสวนภาค 2 และ สภ.แหลมสิงห์ เพื่อดูพฤติกรรมของนายยูกับหมอเก่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ