สลดใจ! ลูกชายวัย 30 ปี ดับคารถ หลังแม่ไปรับ หวังพากลับบ้าน

Home » สลดใจ! ลูกชายวัย 30 ปี ดับคารถ หลังแม่ไปรับ หวังพากลับบ้าน

ดับคารถ-min

ช็อกทั้งรถ! ลูกชายวัย 30 เกิดอุบัติเหตุ ขับรถไปรับลูกชาย หวังพากลับบ้านรักษาตัว สุดท้ายไม่ถึงบ้าน เสียชีวิตคารถ

เมื่อวาน 24 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 7.30 น. นางสาวศิริพักตร์ อายุ 52 ปี เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความว่าลูกชายเสียชีวิตในรถปิกอัพอีซูซุดีแมกสีบร์อน ทะเบียนจ.สุรินทร์ จึงไปสอบพร้อม นพ.อภิศักดิ์ สุตานนท์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ดับคารถ

ที่เกิดเหตุพบศพนายจิรพันธ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย นางสาวศิริพักตร์ นอนอยู่บนเบาะข้างคนขับ ห่มด้วยผ้าห่มสีขาว และสีชมพู ตัวแข็ง แล้วคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

  • สาวใจเด็ด เกาะหน้ารถเก๋งตะโกนขอความช่วยเหลือ ถูกชนแล้วหนี!
  • คอมมานโดเก๊ โดนรวบ! แฟนสาวช็อก อยู่ด้วยกันแต่ไม่เคยรู้ว่าโดนหลอก
  • นศ. ม.เอกชนชื่อดัง ล้มพับเป็นลม 11 คน ขณะซ้อมเต้นรับน้อง

ด้านนางสาวศิริพักตร์ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายตนไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย แต่เกิดอุบัติเหตุล้ม หัวกระแทกพื้น มีอาการปวดศีรษะเจียนก่อนเข้ารักษาตัวที่โรพยาบาลสตูล ก่อนเมื่อวาน (24 ก.ค.) ตนนั่งรถเพื่อมารับลูกกับสามีใหม่จาก จ.สุรินทร์ ตอนถึงโรงพยาบาลพบว่าลูกชายยังมีอาการดูดีจึงรับลูกชายขึ้นรถปิกอัพเดินทางออกจากโรงพยาบาล

ดับคารถ

ระหว่างทางลูกชายบ่นหิวน้ำและหนาวจึงห่มผ้าและให้นอนพัก กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. แวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งจึงเรียกลูกชาย แต่ก็พบว่าลูกชายนอนนิ่งตัวแข็งไปแล้ว ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถต่อมาเรื่อย ๆ หวังจะแวะพาลูกชายเข้าโรงพยาบาลข้างทาง กระทั่งสว่างเห็นอาคารหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม อยู่ริมถนนพระราม 2 จึงแวะไปขอความช่วยเหลือก็พบว่าลูกชายของตนเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาตนมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายที่ป่วยอาจจะอาการกำเริบขณะที่นอนบนรถจึงเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดการเสียชีวิตของลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สุรินทร์บ้านเกิดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ