สลดใจ! ลูกจ้างทหารเรือ หย่ากับเมีย เครียดหนัก คว้าปืน ปลิดชีพ กลางใจ

Home » สลดใจ! ลูกจ้างทหารเรือ หย่ากับเมีย เครียดหนัก คว้าปืน ปลิดชีพ กลางใจ

ลูกจ้างทหารเรือ-min

ครอบครัวช็อก! หนุ่ม ลูกจ้างทหารเรือ วัย 29 ปี ยิงตัวเอง กลางหัวใจ ดับคาบ้าน หลังปัญหาชีวิตรุมเร้า เหตุ แยกทางกับเมีย

ลูกจ้างทหารเรือ

วันที่ 29 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.ท.วิฑูรย์ แสงชมภูรองรอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 81 ตั้งอยู่ภายในชุมชนแสงหิรัญ ซอยเพชรเกษม 39/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักไม้ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอนันต์ อายุ 29 ปี อาชีพลูกจ้างกรมกำลังพลทหารเรือ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนฟูกที่นอนปูกับพื้น พบบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกข้างซ้าย 1 นัด นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันพบอาวุธปืนแบลงก์กันดัดแปลงใช้กระสุนขนาด .380 มม. ตกหล่นอยู่บริเวณขาข้างซ้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

  • ง่วงนักก็พักเถอะ สาวถ่ายคลิป อวดพี่เขย หลับใน ขณะขับรถ
  • สาว ซื้อน้ำถวาย หลังเจอพระโบกรถ ขอกินน้ำ แถมขอเงินเพิ่มอีก!
  • สาวไตหวั่น ได้กลิ่นเหม็นสาป แหวกเต้าหู้ เจอแมลงสาปตัวเบ้อเร่อ

จากการสอบสวน นางเยาวลักษณ์ อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนเล็ก ก่อนหน้านี้ลูกชายมีภรรยาและลูก 1 คน อายุประมาณ 4 ขวบ แต่พึ่งแยกทางกันได้ประมาณ 1 เดือน และฝ่ายหญิงนำลูกไปเลี้ยงดู

ลูกจ้างทหารเรืออ-min

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปเซ็นใบหย่าที่สำนักงานเขตภาษีเจริญ เมื่อกลับมาบ้านพักตนสังเกตุเห็นอาการบุตรชายมีความเครียดสะสม โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทเดินทางมาปลอบใจเป็นระยะ จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับตามปกติ

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะที่ตนและลูกชายคนโตกำลังเดินทางออกไปทำธุระส่วนตัวนอกบ้าน ระหว่างเดินเท้าไม่ไกลจากตัวบ้านมากนักจู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูกระทั่งพบว่าลูกชายคนเล็กได้ก่อเหตุสลดดังกล่าว และก่อนหน้านี้ลูกชายคนเล็กเคยจะกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน แต่โชคยังดีที่ครอบครัวช่วยทัน แต่ครั้งนี้กลับกันเพราะรู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงปืนแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว โดยหลังจากนี้จะนำศพส่งสถาบันนิติเวชรพ.ศิริราช เพื่อชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบร่างให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ปืน-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ