สลดใจ! รถบรรทุกทับเด็ก 8 ขวบ เหยียบซ้ำ สมองแหลก ดับคาที่

Home » สลดใจ! รถบรรทุกทับเด็ก 8 ขวบ เหยียบซ้ำ สมองแหลก ดับคาที่

รถบรรทุกเหยียบเด็ก 8 ขวบ-min

ครอบครัวช็อก! หลาน 8 ขวบ นั่งมอไซค์มากับตา-ยาย โดนรถบรรทุกทับ สมองแหลก ติดล้อ ดับคาที่ คนขับอ้าง มองไม่เห็น

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกเหยียบเด็ก 8 ขวบเสียชีวิต บริเวณไฟแดงมอเตอร์เวย์หนองรี ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เด็ก8ขวบโดนรถบรรทุกทับ

บริเวณที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกยางมะตอยจอดอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ คาเซ่ ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปพบศพ เด็กชายภาคภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 8 ปี ถูกเหยียบศีรษะจนสมองแหลก ส่วนนายปณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เป็นตาของเด็กซึ่งเป็นคนขี่มอไซค์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

  • เปิดนาที! ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ถูกมือปืนลอบสังหาร กลางเวทีปราศรัย
  • ไรเดอร์หนุ่มดับสยอง! ขับรถจยย. พุ่งชนรถพ่วง กลางถนนจรัญสนิทวงศ์
  • สาวพม่าเดือด เจอเก็บค่าเข้า ‘วัดโพธิ์’ 300 บาท ทั้ง ๆ ที่ทำงานในไทย!?

ตาของเด็กกล่าวว่า ตนทำงานอยู่โรงพยาบาลชลบุรี กำลังจะขี่รถกลับบ้านและพาหลานกลับบ้านมาด้วยพร้อมกับภรรยาด้วยแต่ขับมาคนละคัน โดยรถคันที่ตนขับตนเอาหลานนั่งหน้าและขี่มาทางตรง จนถึงที่เกิดเหตุแยกมอเตอร์เวย์ช่วงทางลงมีรถบรรทุกวิ่งออกจากมา ตีวงกว้างตบซ้ายทำให้รถมอไซค์เสียหลัก ก่อนรถบรรทุกคันดังกล่าวจะเหยียบซ้ำจนทำให้หลานเสียชีวิต

เด็ก8ขวบโดนรถบรรทุกทับ

จากการสอบสวนทราบชื่อคนขับคือ นายทองคำ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี คนขับรถบรรทุกยางมะตอยบอกว่า ตนเองขับรถมาจากช่องนนทรีกรุงเทพกำลังจะไปหนองเสม็ดบ่อทองคนขับ โดยมีการอ้างว่า ตนเองมองไม่เห็นมอไซค์ไม่รู้ว่าขี่มายังไง จึงทำให้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวคนขับไปยัง สภ. เมืองชลบุรี แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ