สลดใจ! ชาวบ้าน พบ เด็กทารก ถูกทิ้งข้างบ่อส้วม ทราบแม่เด็ก พึ่งม.2

Home » สลดใจ! ชาวบ้าน พบ เด็กทารก ถูกทิ้งข้างบ่อส้วม ทราบแม่เด็ก พึ่งม.2

ทิ้งทารกลงในบ่อส้วม-min

ชาวบ้านช็อก! พบร่าง เด็กทารก ถูกยัดใส่ถุงพลาสติก ส่งเสียงร้องไห้ หลังถูกแม่ วัยม.2 นำมาทิ้ง ข้างบ่อส้วม

วันที่ 11 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแคนดงว่า มีชาวบ้าน พบเด็กทารกแรกเกิด ถูกเอามาวางทิ้งไว้หลังบ้าน ข้าง ๆ บ่อส้วม จึงได้รีบลงพื้นที่ หมู่ 8 ตำบล ดงพลอง อำเภอ แคนดง จังหวัด บุรีรัมย์

ทิ้งทารกในบ่อส้วม-min

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พื้นที่หมู่ 8 ต.ดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ อยู่ริมถนนสายสตึก – แคนดง หลังบ้านใกล้กับบ่อเกรอะ พบเด็กทารกเพศชาย ถูกยัดใส่ถุงพลาสติกน้ำยาปรับผ้านุ่ม และคลุมทับด้วยเศษหญ้าอีกที ที่ตัวยังมีสายสะดือติดอยู่ ส่งเสียงร้องเสียงดังไปทั่วบริเวณจนชาวบ้านมาเจอ โชคดีที่ ร่างกายเด็กแข็งแรงสมบูรณ์ดี เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลแคนดง

  • สึกแล้ว! พระต้นเรื่อง หลอก 2 ผัวเมีย เข้าลัทธิถวายตัว ชวนสวิงกิ้ง
  • ลุงขับแท็กซี่ กะจะโกงมิเตอร์ แต่เจอผู้โดยสารเป็นตำรวจ สุดท้ายจบที่สน.
  • ไฟไหม้ รถกระบะตู้ทึบ ขนส่งไก่ชน ตายคารถ 50 ชีวิต

ด้านนางสมาน อายุ 62 ปี ชาวบ้านอีกรายที่พบเด็กทารกคนดังกล่าว เผยว่า หลังจากเข้าไปช่วยเด็กได้แล้ว เมื่อตรวจสอบบริเวณที่เด็กวางอยู่ ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเห็นสภาพฝาส้วมมีร่องรอยคล้ายพยายามเปิด คาดว่าแม่เด็กน่าจะพยายามเปิดฝาส้วม เพื่อเอาเด็กทิ้งลงไป แต่เปิดไม่ได้ จึงเอาวางไว้ข้างบ่อส้วม

เด็กทารก-min

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าทารกดังกล่าวเป็นลูกของนักเรียนชั้น ม.2 อีกหมู่บ้านหนึ่ง เบื้องต้นเด็กตั้งท้องโดยไม่รู้ตัวและกลัวยายจะรู้ จึงแอบคลอดแล้วเอามาทิ้งเพื่อไม่ให้ใครรู้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ