สลด!โจ๋ดับ นอนเกลื่อน 3 ศพ จยย.ขี่ทางมืด ประสานงากระบะ ชิ้นส่วนกระจาย

Home » สลด!โจ๋ดับ นอนเกลื่อน 3 ศพ จยย.ขี่ทางมืด ประสานงากระบะ ชิ้นส่วนกระจาย



สลด!โจ๋วัย 15-16 จากหมู่บ้านเดียวกันขี่จยย.ฝ่าความมืด ประสานงากระบะที่วิ่งสวนทางมา ดับ 3 ศพ ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย อายัดตัวคนขับกระบแจ้งข้อหา

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.66 พ.ต.ท.ประยูร วิเศษชาติ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายบ้านหมี่-หนองม่วง หมู่ที่ 3 ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนสภาพมืด ที่ข้างทางด้านซ้ายพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ9266 สิงห์บุรี ตกข้างทางพลิกตะแคงซ้าย สภาพพังยับเยิน ภายในรถพบร่างนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.บ้านหมี่

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฉ6929 สิงห์บุรี สภาพด้านหน้าพังยับ เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีผู้เสียชีวิตนอนตายเกลื่อนจำนวน 3 ราย สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อนายบรรวิทิต อายุ 16 ปี นายนคเรศ อายุ 16 ปี และนายศุภกร อายุ 15 ปี ทั้งหมดอยู่หมู่ที่ 3 ดอนดึง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี หมู่บ้านเดียวกัน

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่าเป็นเส้นทางตรง สภาพมืดสนิท รถกระบะขับมุ่งหน้า อ.หนองม่วง รถจักรยานยนต์มุ่งหน้า อ.บ้านหมี่ สวนเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ขับข้ามเลนไปชนลักษณะประสานงาจนตกถนนทั้ง 2 คัน

ซึ่งขณะนี้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกลาว เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทั้งนี้ อายัดตัวนายศักดิ์สิทธิ์ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนศพทั้ง 3 รายนำส่งพิสูจน์ ที่รพ.บ้านหมี่ ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ