สลดหมู่! พลุระเบิด ไม่ทราบสาเหตุ ที่งานบุญกฐิน ดับ 4 ราย เจ็บ 7 ราย

Home » สลดหมู่! พลุระเบิด ไม่ทราบสาเหตุ ที่งานบุญกฐิน ดับ 4 ราย เจ็บ 7 ราย

ดับหมู่กลางลาน

ไม่คาดคิด! เกิดเหตุพลุระเบิด จ.กาฬสินธุ์ ในงานบุญกฐิน เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 7 ราย เจ้าหน้าที่ส่งตัวไปโรงพยาบาล และสืบหาสาเหตุต่อไป

จากกรณีเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 19.59 น. รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ และสั่งการกู้ชีพจังหวัดกาฬสินธุ์ 1669 ว่ามีอุบัติเหตุ “พลุระเบิด“ ในงานบุญกฐิน บริเวณ หนองน้ำหลัง บ.เก่าน้อย ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พบมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย และเสียชีวิต 4 รายนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 7 ราย สาเหตุของการระเบิดยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย นั้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย คือ นายสถิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี และนายเอกสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลมี 2 ราย คือ นายบุญช่วย (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และนายสายัณห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลกมลาไสย

พลุระเบิด-min
  • ยอดเพิ่ม! เหยื่อโดนหนุ่มเมา ซิ่งรถกระบะ ชนร้านก๋วยเตี๋ยว ดับเพิ่ม 2 ราย
  • นัตตี้ โกงเทรด 2 พันล้าน ถึงไทยแล้ว เดินคอตกก้มหน้า ขอโทษผู้เสียหาย
  • หนุ่มคลั่งยา โมโหถือมีดขู่แม่ หลังโดนแจ้งจับ ลั่น ขอตัดแม่ตัดลูก!

ทางด้านผู้บาดเจ็บทั้ง 7 ราย ได้ส่งตัวรักษาตัวในโรงพยาบาล 4 ราย อยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ 2 ราย คือ นายประยูร (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี นายจักรกาวุท (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี อยู่ที่โรงพยาบาลกมลาไสย 2 ราย คือ นายชาญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี นายประสาน (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี และผู้บาดเจ็บเล็กน้อย สามารถกลับบ้านได้มีด้วยกัน 3 ราย คือ ด.ต.พิชิตชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี นายประภาส (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี และนายเทิดศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี

พลุระเบิด3-min

นายสนั่น ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ และได้สั่งการให้ทุกพื้นที่งดการจุดพลุ พร้อมกับเน้นย้ำทุกอำเภอ ให้เฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์ในช่วงงานบุญกฐิน ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน 2567และ เตรียมความพร้อม เครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องจักรกล ยุทโธปกรณ์ และกำลังพล พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ