สลดหดหู่ ม.2 แอบคลอดถูกยัดใส่ถุง ทิ้งทารกไว้บนพื้น เห็นฝาบ่อส้วมขยับแล้วยิ่งอึ้ง

Home » สลดหดหู่ ม.2 แอบคลอดถูกยัดใส่ถุง ทิ้งทารกไว้บนพื้น เห็นฝาบ่อส้วมขยับแล้วยิ่งอึ้ง

สลดหดหู่ ม.2 แอบคลอดถูกยัดใส่ถุงทิ้งไว้บนพื้น ทารกน้อยร้องดังจนคนมาเจอ เห็นฝาบ่อส้วมปิดไม่สนิทแล้วยิ่งอึ้ง

วันที่ 11 มิ.ย. 67 เมื่อเวลา 15.00 น.ร.ต.อ ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแคนดง ว่ามีคนพบเด็กทารกแรกเกิด ถูกคนเอามาวางทิ้งไว้ที่หลังบ้านเรือนชาวบ้าน คาดว่าน่าจะมีคนนำมาทิ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 49 หมู่ 8 ต.ดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ อยู่ริมถนนสายสตึก – แคนดง

ด้านหลังบ้านใกล้กับบ่อเกรอะพบทารกเพศชายถูกใส่ถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ถูกคลุมทับด้วยเศษหญ้า ตรวจสอบมีสายสะดือติดอยู่ ส่งเสียงร้องเสียงดังไปทั่วบริเวณ เบื้องต้นเด็กมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงครบทั้ง 32 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลแคนดง

สอบถามนายบรรหาร อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าตนเองกลับมาจากกรีดยาง กำลังจะนอนพักผ่อนแต่ได้ยินเสียงร้องคล้ายกับแมวที่เลี้ยงไว้ 5-6 ตัว แต่ผิดปกติที่แมวที่เลี้ยงไว้ไม่ร้องในช่วงนี้ จึงเอียงหูฟัง ปรากฎว่าเสียงแปลกจึงเดินค้นหาดูปรากฎว่าพบเป็นเด็กแรกเกิดจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ขณะที่นางสมาน  อายุ 62 ปี ชาวบ้านเล่าว่า หลังจากเข้าไปช่วยเด็กได้แล้วไปตรวจสอบบริเวณที่เด็กวางอยู่ ยอมรับว่าตกใจมากเมื่อเห็นสภาพฝาส้วมมีร่องรอยคล้ายจะพยายามเปิด คาดว่าแม่เด็กน่าจะพยายามเปิดฝาส้วมเพื่อเอาเด็กทิ้งลงไป แต่เปิดไม่ได้จึงเอาวางไว้ข้างท่อส้วม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าทารกดังกล่าวเป็นลูกของนักเรียนชั้น ม.2 อีกหมู่บ้านหนึ่ง เบื้องต้นเด็กตั้งท้องโดยไม่รู้ตัวและกลัวยายจะรู้จึงแอบคลอดแล้วหวังจะทำลายเด็กทิ้งเพื่อไม่ให้ใครรู้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ