สลดรับ วันสงกรานต์ สาวถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์ ขโมยสร้อยทอง 6 บาท – กระเป๋าตัง

Home » สลดรับ วันสงกรานต์ สาวถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์ ขโมยสร้อยทอง 6 บาท – กระเป๋าตัง
สาวถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์

สลดรับ วันสงกรานต์ สาวถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์ คาห้องพัก พบ สร้องทองหนัก 6 บาท และ กระเป๋าตังหายไป ชาวบ้านเผยเคยเตือนเรื่องใส่ทองเยอะ

วันที่ 13 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 04.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆาตกรรมคนร้ายใช้มีดปาดคอหญิงสาว เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ซ. 19 ต.บางจาก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงประสานฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สาวถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์-2

โดย ที่เกิดเหตุภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ที่ชั้น 3 พบว่า บริเวณหน้าประตูห้อง มีรอยเท้าเปื้อนเลือด ด้านในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็น หญิง 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส วารินทร์ อายุ 34 ปี พบอยู่ในสภาพเสียชีวิตนอนหงายอยู่กลางห้องนอน ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกปาดด้วยของมีคม และตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงจำนวนหลายแห่ง จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และภายในห้องไม่พบการรื้อค้น แต่พบว่ามีทองรูปพรรณน้ำหนัก 6 บาท และกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตหายไป

  • สงกรานต์ข้าวสาร คนแน่น ชาวเน็ตกังวล กลัวซ้ำรอย ฮาโลวีนอิแทวอน
  • คลิประทึก สงกรานต์66 7 วันอันตราย เริ่มดุ รถกระบะฝ่าไฟแดง ชนไรเดอร์
  • โคตรช็อก หนุ่มตกปลากลางดึก ขณะลากรู้สึกหนัก ที่แท้ตกได้ศพ!!

จากการสอบถาม ผู้พักอาศัยห้องข้างกันบอกว่า ช่วงตีสี่ได้ยินเสียงคนเคาะห้องก็ไม่มั่นใจว่าห้องไหน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงของคนทะเลาะกันแต่อย่างใด ทางด้าน นาย บุณเลิศ อายุ 49 ปี น้าชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายต้ำแฟนผู้ตายโทรหาตนเมื่อเวลา 04:08 น. ว่าแฟนของเค้าถูกปาดคอเสียชีวิต โดยเล่าว่าเลิกงานมาตอนตีสี่ กลับขึ้นห้องมาพบว่าห้องล็อคจึงเคาะประตูแต่ไม่มีใครเปิด จึงใช้กุญแจไขห้องเข้าไปก่อนจะพบว่าแฟนสาวของตนถูกฆ่าเสียชีวิตจึงโทรแจ้งตนให้มาดูที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

-1

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเผยว่าเคยเตือนผู้เสียชีวิตอย่าใส่ทองเยอะ เนื่องจากมีพฤติการผู้เสียชีวิตมักชอบใส่สร้องทองโชว์ ทั้งนี้ ตำรวจยังสงสัยในคำให้การของแฟนหนุ่ม เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดที่ชายคนนี้พร้อมเพื่อนไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้า และคำให้บอกเล่าของเพื่อนบ้านที่ว่า “ได้ยินเสียงเคาะประตู แต่ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุคดี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ