สลดรับเปิดเทอม! เด็ก17 ขี่บิ๊กไบก์ไปเรียนแหกโค้งตกคูน้ำ ปั๊มหัวใจสุดยื้อชีวิต

Home » สลดรับเปิดเทอม! เด็ก17 ขี่บิ๊กไบก์ไปเรียนแหกโค้งตกคูน้ำ ปั๊มหัวใจสุดยื้อชีวิต



สลดรับเปิดเทอม! เด็กนักเรียนวัย 17 ขี่บิ๊กไบก์ไปเรียนวันแรก รถแหกโค้งตกคูน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ช่วยกันทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจ แต่สุดยื้อชีวิต

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 ร.ต.อ.ปัณวิทย์ บุญชุมรอง.สว.(สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ เสียหลักแหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสเป็นนักเรียน 1 ราย เหตุเกิดถนนสายบางพรวง-บ้านสร้าง ม.2 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังรับแจ้งพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เข้าตรวจสอบเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณโค้งท่ากระเบา ม. 2 เป็นถนน 2 เลน และอยู่ระหว่างการก่อสร้างปรับปรุงเส้นทางตลอดเส้นทาง ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ บิ๊กไบก์ สีเขียว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างถนน

ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชายนอนอยู่ข้างทางในสภาพอาการสาหัส ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อาการแขนด้านขวาหัก บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์ เลือดไหลตลอดเวลา ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง แต่นายเอทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น นักเรียนที่เสียเป็นคนพื้นที่ ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในช่วงปิดเทอมมาช่วยญาติทำงานเกี่ยวกับการออกแบบที่อ.บ้านสร้าง เพื่อฝึกงานและหารายได้เสริม และในวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก นักเรียนคนดังกล่าวนั้นกำลังเดินทางไปโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในตัวเมือง จ.ปราจีนบุรี

โดยขณะเดินทางนั้นคาดว่าน่าจะขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์คันที่เกิดเหตุมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเส้นทางดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างการปรับปรุง ก่อนรถเกิดลื่นเสียหลักพุ่งลงข้างทางและไปชนป้ายกั้นระหว่างทาง จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง จากหาพยานแวดล้อม รวมทั้งกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อจะสรุปหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง ก่อนจะติดตามญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ