สลดภาพสุดท้าย 'อิงดาว ดุจดาริกา' นางเอกหมอลำ ก่อนเสียชีวิต หลานเจ้าของบ้าน เผยลางร้าย

Home » สลดภาพสุดท้าย 'อิงดาว ดุจดาริกา' นางเอกหมอลำ ก่อนเสียชีวิต หลานเจ้าของบ้าน เผยลางร้าย



สลดภาพสุดท้าย ‘อิงดาว ดุจดาริกา’ นางเอกหมอลำ ก่อนจมน้ำเสียชีวิต หลานเจ้าของบ้าน เล่าเรื่องคาใจ นักดนตรีเห็นน้ำผุดกระเพื่อม แต่ไม่มีใครเล่น ก่อนเกิดเหตุร้าย

จากข่าวเศร้าของวงการหมอลำ สำหรับการจากไปของ อิงดาว ดุจดาริกา หรือ น.ส.ดุจดาริกา ปัญญะ อายุ 30 ปี นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค ที่เดินทางไปร่วมงานวันเกิดแฟนคลับ ที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี แล้วเกิดจมน้ำเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 11 เม.ย. ภายในบ้านแฟนคลับ

นางศิริลักษณ์ อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเป็นแฟนคลับหมอลำหลายคณะ โดยเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ได้จัดงานวันเกิดย้อนหลัง พร้อมเชิญหมอลำมาหลายคณะ มีคณะประถมบันเทิงศิลป์มาร่วมงาน 5 คน ส่วน คณะหมอลำเสียงวิหค มีพระเอก นก พงศกร เดินทางมากับนางเอกแพรวธิดา ส่วน อิงดาว ดุจดาริกา ขับรถมาร่วมงานเป็นคนสุดท้าย ในเวลาประมาณ 20.30 น.

นางศิริลักษณ์ เล่าต่อว่า หลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน และกำลังจะเลิกงาน ปรากฎว่าไม่พบอิงดาว จึงออกตามหารอบบ้านก็ยังไม่พบ กระทั่งมีน้องคนหนึ่งโดดลงไปที่สระน้ำ แล้วเท้าไปสัมผัสร่างของอิงดาว จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากสระ และพยายามปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่งรพ.ศูนย์อุดรฯ แต่ไม่อาจยื้อชีวิตเอาไว้ได้

  • อาลัย นางเอกหมอลำดัง ‘อิงดาว ดุจดาริกา’ เสียชีวิต แฟนคลับคาดสาเหตุ
  • ตร.รุดตรวจสระจุด นางเอกหมอลำ ‘อิงดาว’ จมน้ำ เล่าก่อนเจอศพ

ขณะที่หลานเจ้าของบ้าน วัย 41 ปี เล่าว่า อิงดาว เล่นน้ำอยู่ขอบสระกับเด็กๆ ก่อนหายตัวไปประมาณ 1 ชั่วโมง กระทั่งมาพบว่าจมน้ำสระลึก 2 เมตร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามีลางบอกเหตุ ซึ่งนักดนตรีเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะกำลังติดเครื่องเสียงริมสระ เห็นน้ำในสระผุดและกระเพื่อมคล้ายมีคนเล่นน้ำ เมื่อเดินไปดูก็ไม่เห็นใคร จึงรู้สึกไม่ดี โดบได้ขุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนสุดท้ายอิงดาว จะจมน้ำเสียชีวิต

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ