สลดกลางดึก จยย.ชนกันบนสะพาน เก๋งขับตามหลังเหยียบซ้ำ สาว23ดับคาใต้ท้องรถ เจ็บอีก3 

Home » สลดกลางดึก จยย.ชนกันบนสะพาน เก๋งขับตามหลังเหยียบซ้ำ สาว23ดับคาใต้ท้องรถ เจ็บอีก3 



สลดกลางดึก จยย.ชนกันบนสะพาน เก๋งขับตามหลังเหยียบซ้ำ สาว23ดับคาใต้ท้องรถ เจ็บอีก3 คนขับเผยได้ยินเสียงดังโครม รีบจอดรถทันที

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 29 ก.ค.2565 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางเข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนสะพานข้ามคลองบางพูด ถนนบอนด์สตรีท ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฎฮ 9400 กทม. จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหาย ใกล้กันพบยรถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 1กจ 7215 เชียงราย และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพล้มคว่ำ ตรวจสอบพบร่างของน.ส.สุรีย์วัลย์ อายุ 23 ปี เสียชีวิตติดอยู่ที่ใต้ท้องรถเก๋ง นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บขับขี่และซ้อนท้ายคือ น.ส.ศิรินญา อายุ 21 ปี และเยาวชนชายอายุ 15 ปีและอายุ 16 ปี ขับขี่รถจยย.อีกคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือ

จากการสอบสวน นายชัยานันต์ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่กำลังขับรถขึ้นสะพานข้ามคลอง จู่ๆได้ยินเสียงดังโครม ก่อนที่จะมีแรงกระแทกมาที่หน้ารถอย่างแรงหลังจากนั้นก็ได้จอดรถทันทีก่อนมาพบมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้านนายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี รุ่นพี่ของเยาวชนชาย กล่าวว่า ตนขับขี่รถ จยย.เข้ามาจากแยกเมืองทอง ด้านถนนแจ้งวัฒนะโดยที่มีรุ่นน้องขี่จยย.นำหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองเห็นเพียงว่ารถจยย.ของรุ่นน้องพุ่งชนกับคู่กรณีล้มลงแล้ว และเห็นด้วยว่ามีรถเก๋งตามหลัง จยย.คู่กรณีซึ่งขึ้นสะพานมาพร้อมกันก่อนพุ่งชนรถจยย.ซ้ำจนมีผู้เสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยยังไม่สามารถยืนยันลักษณะการเกิดเหตุได้ชัดเจนจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบคลิปกล้องหน้ารถเก๋งอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ