สรุปให้! มหากาพย์ เทรนเนอร์ดัง – สาวมิจฉาชีพ เริ่มรัก เริ่มหลอก เล่าหมดเปลือก

Home » สรุปให้! มหากาพย์ เทรนเนอร์ดัง – สาวมิจฉาชีพ เริ่มรัก เริ่มหลอก เล่าหมดเปลือก
สรุปให้! มหากาพย์ เทรนเนอร์ดัง – สาวมิจฉาชีพ เริ่มรัก เริ่มหลอก เล่าหมดเปลือก
สรุปเรื่องเทรนเนอร์

โหนกระแสเดือด! ยิ่งรักยิ่งเจ็บ มหากาพย์ เทรนเนอร์ดัง – สาวมิจฉาชีพ หลอกจดทะเบียนสมรส เริ่มรัก เริ่มหลอก เล่าหมดเปลือก

จากประเด็นร้อนแรง ที่เพจ เพจดังอย่าง สายไหม ต้องรอด ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเทรนเนอร์ชื่อดังท่านหนึ่ง เป็นดาว Tiktok ที่ยอดติดตามสูงถูงถึง 196.7K โดยเล่าว่าเทรนเนอร์คนนี้นั้น โดนหลอกจากสาวคนหนึ่งที่เข้ามาพูดคุยและคบหาดูใจกัน หลักจากนั้นเธอบอกว่า ท้อง เทรนเนอร์หนุ่มจึงจดทะเบียนสมรสด้วย

-1
ขอบคุณรูปภาพ : สายไหม ต้องรอด

ล่าสุดเทรนเนอร์ผู้เสียหายนามว่า มาร์ช นั้นได้เข้ามาพูดคุยในรายการโหนกระแสเทปประจำวันที่ 1 พ.ย. 65 และเปิดจุดเริ่มต้นของความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน ว่าไปรักกันได้อย่างไร จนโดนหลอกและเสียเงินเป็นล้านขนาดนี้ โดย มาร์ช นั้นเล่าว่า

  • จุดเริ่มต้นความรัก เทรนเนอร์-มิจฉาชีพสาว เผย เขาน่ารัก ธรรมชาติ จึงรักเขา
  • โหดมาก! เร่งจับกุม คนร้ายจับตัวชาวจีนเรียกค่าไถ่ 30 ล้าน ทรมานตัดนิ้ว
  • เทรนเนอร์ชื่อดัง ดาว tiktok ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินนับล้าน

จุดเริ่มต้นความรัก

เค้าเหมือนลูกค้าทั่วไป เค้ามาใช้บริการ 30000 ติดต่อมาไลน์ เราก็สอนเค้าปกติ พอเริ่มสนิทกันเราก็ถามเค้าว่า มีแฟนหรือยัง หลังจากนั้นเค้าก็เปลี่ยนเวลาเทรนกลางวัน ไปเทรนตอนเย็น  พอสอนเสร็จก็ไปกินข้าว ไปเที่ยวกันต่อ  หลังๆเอาข้าวมาให้กิน ช่วยไปเที่ยวดึกๆ และเค้าบอกว่า แฟนไม่มี แต่ไม่ได้แปลว่าผู้ชายไม่ได้สำคัญนะ

เขาไม่ใช่สเปคผมเลย แต่พอคุยๆกันไปเขาดูมีเป้าหมายเหมือนผม อยากมีครอบครัวเหมือนกัน และเขาดูทำงานได้ดี และมีความเป็นธรรมชาติและน่ารัก มันเลยเริ่มรู้สึกดีขึ้นกับเขา
หลังรู้จักกันได้ 1 เดือน ก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ หลังจากนั้นเขาก็เอาผลอัลตร้าซาวด์มาให้ และเอาผลตรวจครรภ์มาให้ ส่งมาเรื่อยๆเลย ย้ำที่ตรวจหลายๆชิ้น ตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าเค้าท้องแล้วแหละผมก็ดีใจ เพราะจะได้มีลูก

และผมก็พาเขาไปหาครอบครัวผมที่เชียงใหม่ และเขาก็เป็นตัวเองปกติเลย ผมเองก็เคยไปบ้านเขา แต่ไม่เจอพ่อแม่เขา เขาบอกมีรายรับ 3-4 แสนเลย มีรายรับเป็นล้านสบายๆเลย และเขาไม่ใช้เงินผมเลย และเขาก็ชวนจดทะเบียนสมรสที่เชียงใหม่ด้วย

-1-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
เทรนเนอร์โดนหลอก-10
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

จุดสังเกตว่าโดนหลอก

หลังจากนั้น ก็เอาบัตรเครดิตไปใช้เพราะบอกว่าบัตรตนเองนั้นยอดเยอะ กลัวตัวเองจะใช้เงินเยอะและสิ้นเดือนเดี๋ยวจ่ายเอง และก็บอกว่าแม่ป่วยเอาเงินไปจ่ายให้แม่ 2 ล้าน เบ็ดเสร็จแล้ว โดยรูดบัตรไป 1 ล้าน โดยเขาเอาบัตรผมไปเพิ่มวงเงินเองโดยแอบเข้ามือถือผมและเพิ่มวงเงิน

และพอเช็กโทรศัพท์แล้วมีธุรกรรมที่เขาเอาไปทำอีกเยอะ ทั้งทำผม 60,000 บาทและอะไรอีกหลายอย่าง พอเริ่มเป็นหนี้ ผมไม่มีเงิน เขาก็เริ่มห่าง

สุดท้ายความแตก 5 ตุลาคม 2565 เขาบอกว่าญาติจะมาเยี่ยมแม่และจะมาหาที่คอนโดนะ เสร็จประมาณตี 1 และในวันนั้นผมรถล้ม เขาไม่มาเยี่ยมไม่มาโทร และผมก็กลับมาที่ห้องตอนตี 5 ตอนที่ป่วยไปไหนไม่ได้ ผมเลยให้พ่อแม่ของผมลงมาจากเชียงใหม่มาอยู่ด้วย และพ่ออยากร้องคาราโอเกะ พอไปหาคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะร้องเพลงเท่านั้นแหละ โป๊ะแตก เพราะคอมฯหาย จึงไปดูกล้องวงจรปิด สรุปวันที่บอกว่าญาติจะมา ผู้หญิงคนนั้นพาคนมาขนของขโมยของออกไป

-2-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
เทรนเนอร์โดนหลอก-4
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

เทรนเนอร์รู้ความจริงทุกอย่าง

 สืบต่อและพบว่า ผู้หญิงคนนั้นมีคดีติดตัว ลูก 4 ผัว 3 คน ไม่รวมผู้เสียหายคนอื่น อัลตร้าซาวน์ที่ส่งให้ คือของเธอจริงๆ แต่เป็นลูกคนที่ 4 ลูกของสามีคนก่อน เมื่อทักเขาไป และขอดูโรงพยาบาลที่ฝากครรภ์ เขาก็ไม่ตอบอีกเลย 

เทรนเนอร์โดนหลอก-8-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ