สรุปให้! ปม ‘นิกกี้ขยี้ข่าว’ ตบทรัพย์คลินิก-ทำร้ายลูก ขู่เรียกค่าเลี้ยงดู

Home » สรุปให้! ปม ‘นิกกี้ขยี้ข่าว’ ตบทรัพย์คลินิก-ทำร้ายลูก ขู่เรียกค่าเลี้ยงดู
นิกกี้สรุป-min

สรุปข่าว เดือดทั่วโซเชียล ปม ‘นิกกี้ขยี้ข่าว’ ตบทรัพย์คลินิก แบล็กเมล์ ล่าสุด ลูกสาวเข้าแจ้งความ เหตุแม่ทำร้ายเพื่อขู่เรียกค่าเลี้ยงดูกับพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสเดือด มหากาพย์การแชร์เจ้าของเพจดัง นิกกี้ขยี้ข่าว โดนมีประเด็นว่าเจ้าของคลินิกความงามแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา นั้นได้ไปร้องเรียนกับเพจ เป็นหนึ่ง โดนร้องเรียนว่า ถูกเพจนิกกี้ขยี้ข่าวนั้น ขู่เรียกเงิน 300,000 บาท เพื่อไม่ให้แฉว่าคลินิกนี้เคยถูกปิดมาก่อน ซึ่งนอกจากนั้น เมื่อวานนี้ (9 ม.ค. 67) ยังมีประเด็นเดือดเพิ่มอีก เมื่อลูกสาวของ นิกกี้ ได้เข้าแจ้งความว่า  ถูกแม่ทำร้ายใช้ปืนจี้หัว เพื่อขู่รีดเงินจากพ่อ ซึ่งประเด็นนี้ถูกพูดถึงไปอย่างแพร่หลาย และหลายเพจดังก็ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้ วันนี้ทีมข่าวจึงขอมาสรุปเรื่องราวของ นิกกี้ขยี้ข่าว กันอีกครั้งค่ะ

ประวัติ นิกกี้ขยี้ข่าว

นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ เคยโด่งดังจากการเป็นเจ้าของเพจ “ห้องสืบสวยสยอง” เพจที่จะมาเปิดเผยด้านมืด ผลกระทบจากการทำศัลยกรรมความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน แฉหนัก แฉลึก จนได้ฉายาว่า “กี้ สวยสยอง” ซึ่งเธอมักจะอยู่ในหน้าข่าวที่เตือนภัยเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสมอมา

ในช่วงแรก นิกกี้ ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ว่าเธอนั้นแฉและตีแผ่แบบเตาะลึกโดยไม่เกรงกลัวต่ออำนาจมืดใดๆ แต่แล้วคดีพลิก เพราะมีคนออกมาแฉว่า แท้จริงแล้วสิ่งที่นิกกี้ทำจุดประสงค์ ไม่ได้เพื่อตีแผ่ความจริง แต่ทำเพื่อขู่แบล็กเมล์ รีดเงิน คลินิกความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียกเงิน หรือทำศัลยกรรมฟรี ถ้าใครจ่ายก็จะจบเรื่องไปเงียบๆ แต่ถ้าคลินิกไหนไม่จ่ายก็จะเล่นแฉไม่เลิก จนบางคลินิกต้องปิดหนีก็มี

ลูกสาวนิกกี้ขับรถชนคนตาย

4- ธันวาคม 2564 มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อลูกสาวคนโตวัย 17 ปีของนิกกี้ขับรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ตอนดึก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย มีข่าวว่าครอบครัวผู้ตายเรียกเงิน 5 ล้าน แต่นิกกี้ต่อรองเหลือ 1-2 แสนบาท และใส่ซองงานศพเพียง 2 หมื่นบาท มีคนแฉว่าแม่เด็กเปย์บาร์โฮสต์เป็นล้านแต่ไม่ยอมชดใช้ครอบครัวผู้ตาย ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมาก

นิกกี้กลับมากับเพจใหม่ในชื่อ “นิกกี้ขยี้ข่าว”

หลังจากมรสุมดรามารุมเร้า ทั้งเรื่องเพจที่ตนออกมาแฉเพื่อเรียกเงิน รวมถึงเรื่องของลูกที่ขับรถชนตาย นิกกี้ได้ปิดเพจ “ห้องสืบสวยสยอง” จนกระทั่งเมื่อปี 2566 เพจนี้ก็ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “นิกกี้ขยี้ข่าว” โดยทำคอนเทนต์ลักษณะเดิม นิกกี้บอกว่าเธอให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายมาแล้วหลายร้อยเคส เคยโดนฟ้องหลายครั้งแต่ศาลยกฟ้องทุกครั้ง เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอบริสุทธิ์ นอกจากนั้นเธอยังได้รับเลือกจาก จากพรรคทางเลือกใหม่ให้เป็นทีมโฆษกพรรคด้วย มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของพรรค และรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชน

คลินิกความงามนครราชสีมา ร้องเพจดัง เจอนิกกี้ขู่รีดเงิน

ล่าสุด มกราคม 2567 คุณโบ เจ้าของคลินิกความงามที่โคราชไปร้องเรียนกับ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ว่าถูกเพจนิกกี้เรียกตบทรัพย์ 3 แสนบาท ต่อมารายการโหนกระแสได้นำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเผชิญหน้ากันในรายการ โดยในรายการ คุณโบนั้นได้เล่าว่า ดรามานี้ สืบเนื่องมาตั้งแต่ปี 2561 คุณโบเปิดคลินิกความงามที่โคราช และถูกร้องเรียนว่าใช้หมอกระเป๋า คลินิกก็ไม่มีใบอนุญาต มีภาพถ่ายเป็นหลักฐานตอนหมอกระเป๋ากำลังฉีดหน้าให้ลูกค้า ทำให้เธอถูกดำเนินคดีจนต้องปิดคลินิกไปในที่สุด

นิกกี้

พอปีปี 2565 คุณโบเปิดคลินิกใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง แต่ในวันที่ 5 มกราคม 2567 เพจนิกกี้ได้โพสต์ถึงคลินิกแห่งหนึ่งในโคราชว่าใช้หมอปลอมและมีภาพถ่ายชัดเจน ถ้าโพสต์รูปนี้เมื่อไหร่สะเทือนทั้งโคราชแน่นอน

แม้นิกกี้จะไม่ได้ระบุชื่อคลินิก แต่ใต้โพสต์นี้มีพนักงานชายซึ่งเคยทำงานที่คลินิกคุณโบและถูกให้ออก มาคอมเมนต์ชี้เป้าไปที่คลินิกของคุณโบ ทำให้สังคมพุ่งเป้ามาที่คลินิกคุณโบอีก (ต่อมาทราบว่าอดีตพนักงานคนนี้เป็นคนเอาภาพเก่าส่งไปให้นิกกี้)

คุณโบจึงติดต่อไปที่นิกกี้และอธิบายว่าปัจจุบันคลินิกของเธอทำถูกต้องทุกอย่างแล้ว นิกกี้บอกว่าที่ลงไม่ใช่คลินิกของคุณโบ แต่ตอนนี้เธอเดือดร้อนมีธุระต้องใช้เงิน ขอยืมเงินคุณโบ 3 แสนบาทก่อน

จากคลิปเสียงที่คุณโบอัดไว้ นิกกี้บอกว่าที่จริงเธอทำงานเป็นมาร์เก็ตติ้งให้กับหลาย ๆ ที่ แต่ได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้มากวาดล้างยาเถื่อน หมอเถื่อน ผู้ใหญ่บอกว่าเล่นให้หนัก ๆ เลย โดยเธอจะทำรายงานแต่ละเคสส่งไปที่กระทรวงสาธารณสุขด้วย แต่ถ้าเธอจะช่วยใคร เธอช่วยได้หมดทุกอย่าง ในคลิปเสียงนิกกี้บอกคุณโบว่า เธอมีวิธีที่จะช่วยให้คุณโบกลับมายืนได้ คือเธอจะไปตรวจที่คลินิกแล้วไลฟ์สดการันตีให้ เหมือนที่เธอเคยเอาชื่อเสียงไปการันตีคลินิกแห่งหนึ่งในเชียงใหม่จนขยายได้ 3-4 สาขามาแล้ว

คุณโบไม่มีเงินให้ยืม แต่นิกกี้นั้นยังคงกดดันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะบอกให้คุณโบ เอารถเอาบ้านไม่จำนำ และโพสต์ขยี้เรื่องนี้เรื่อยๆ ทำให้คุณโบจนมุมและรู้สึกว่าโดนข่มขู่ จนส่งผลให้คุณโบมาร้องเรียนต่อเพจเป็นหนึ่งในที่สุด คุณต้นอ้อจากเพจเป็นหนึ่งจึงบอกว่า ได้พาคุณโบไปแจ้งความแล้ว พร้อมกับยื่นหลักฐานให้ ปอท. ตรวจสอบเพจนิกกี้ หลังคุณโบร้องเรียนก็มีคลินิกอีกหลายแห่งติดต่อมาที่เป็นหนึ่งว่าถูกนิกกี้กระทำในลักษณะเดียวกัน

ล่าสุด ลูกสาวแจ้งความ แม่ทำร้ายร่างกายเพื่อขู่เงินจากพ่อ

ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 9 มกราคม ที่ สน.ประชาชื่น น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือต้นอ้อ จากมูลนิธิเป็นหนึ่งพร้อมด้วย นางพิศพรรณ ศรีไชย เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ พาตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของนางศรินทิพย์ หรือ นิกกี้ ขยี้ข่าว หลังลูกทั้ง 2 อ้างว่าถูกผู้เป็นแม่ทำร้ายร่างกาย ใช้เป็นที่รองรับอารมณ์ อีกทั้งยังใช้ลูกทั้ง 2 ในการข่มขู่สามีเพื่อเรียกเงินค่าดูแลหลักหลายแสนบาทต่อเดือน ทั้งยังอ้างอีกว่าถูกบังคับให้วิดีโอคอลหาพ่อแล้วผู้เป็นแม่ใช้ปืนจี้หัว มีดจี้คอ เพื่อขูดรีดเงินจากสามีที่อยู่ต่างประเทศ

ภาพหน้าจอ 2567-01-10 เวลา 10.18.43-min (1)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ